Worldcup888 news: Van de Beek được gợi ý gia nhập Borussia Dortmund

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 6/6/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Từ một bản hợp đồng được kỳ vọng bậc nhất Manchester United hồi kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Donny van de Beek đã nhanh chóng gia nhập danh sách những ngôi sao thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị.
    Trong bối cảnh HLV Ole Gunnar Solskjaer có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng nơi hàng tiền vệ, ngôi sao người Hà Lan chỉ được xem như sự lựa chọn thứ yếu, dù trình độ chuyên môn của anh là không thể bàn cãi. Mùa giải vừa qua, Van de Beek chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân tại Premier League và điều này đang dẫn đến nhiều suy đoán về việc anh sẽ dứt áo ra đi.
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá
    [​IMG]
    Van de Beek không có cơ hội thể hiện tại Man Utd.

    Chứng kiến hoàn cảnh éo le của hậu bối, Raphael Van de Vaart đã đưa ra những lời khuyên chân thành. Chia sẻ trên ESPN, cựu sao Tottenham nói:
    "Cậu ấy là mảnh ghép hoàn hảo với hệ thống của Ajax, nhưng không phù hợp với Man United. Nếu bạn có cơ hội đến với một đội phù hợp hơn và đó là một đội bóng hấp dẫn, tôi chắc chắn sẽ đi vì điều đó.
    Cậu ấy cần nhanh chóng tìm kiếm thời gian ra sân. Cậu ấy cũng còn trẻ, nhưng thời gian cũng trôi rất nhanh. Một câu lạc bộ như Borussia Dortmund sẽ là một bước tiến tốt hơn cho cậu ấy. Có lẽ gia nhập Man Utd đã là một bước đi quá dài so với De Beek."

    Solskjaer: Van de Beek sẽ rất quan trọng đối với Man United
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam