Worldcup888 news: Top 5 trận đấu kinh điển nhất năm 2019

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/1/20.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    5. Manchester United thắng vang dội PSG (PSG 1-3 MU, Vòng 1/8 Champions League 2018/19)
    Đọc thêm:
    https://worldcup888.com/ket-qua-ty-so
    [​IMG]
    Sau khi để thua Paris-Saint Germain 0-2 ở trận lượt đi tại Old Trafford, những tưởng MU sẽ buông xuôi ở trận lượt về trên đất Pháp, thì một kịch bản không tưởng đã xảy ra.
    Quỷ đỏ với một đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ đã chiến đấu kiên cường trước gã khổng lồ bóng đá Pháp. Bàn thắng sớm của Juan Bernat bên phía PSG chỉ làm gia tăng thêm sự kịch tính cho trận đấu. Cú đúp của Lukaku và đặc biệt là bàn thắng ở phút bù giờ thứ 4 của Marcus Rashford đã biến sân Công viên các Hoàng tử thành thiên đường của chính Red Devils.
    4. Leicester City hủy diệt Southampton 9-0 (Vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20)
    [​IMG]

    Bầy cáo đã có một mùa giải 2018/19 không quá thành công, họ chỉ cán đích ở vị 9 một cách khá vất vả. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của mùa trước. Bước sang mùa giải năm nay, đội chủ sân King Power đã trình diễn một thứ bóng đá cực kỳ mạnh mẽ.
    Nổi bật nhất trong chuỗi thành tích ấn tượng chính là chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton, ngay trên sân nhà của The Saints. Đó chính là một lời tuyên bố dõng dạc về sự trở lại của cựu vương Premier League - Leicester City.
    3. Ajax biến Real Madrid thành cựu vương C1 ( Real 1-4 Ajax, Vòng 1/8 Champions League 2018/19)
    [​IMG]

    Thắng 2-1 ở lượt đi trên sân khách, được đá lượt về trên sân nhà, nhưng Real khởi đầu như mất hồn khi tiếp Ajax. Họ sớm bị thủng lưới ở phút thứ 7 và nhanh chóng đánh mất trận đấu ngay sau đó.
    Trong một ngày thi đấu chói sáng của Tadic và Ziyech, đội bóng Hà Lan đã hoàn toàn áp đảo trước đối thủ. Ngược lại, Los Blancos càng đá càng lúng túng, hệ quả họ đã bị thủng lưới tới 4 lần và chỉ ghi được 1 bàn. Kền kền thắng đã chính thức trở thành cựu vương C1 sau 3 năm liên tiếp thống trị giải đấu này.
    2. Hat-trick thần kì của Lucas Moura ( Ajax 2-3, bán kết Champions League 2018/19)
    [​IMG]

    Tottenham hành quân đến Amsterdam trong trận bán kết Champions League với hành trang là trận thua 0-1 ở lượt đi. Họ cũng sớm bị Ajax dội hai "gáo nước lạnh" liên tiếp với 2 bàn thắng của De Light và Ziyech.
    Khi tất cả đều nghĩ về một tấm vé cho đội bóng Hà Lan thì một điều không tưởng đã xảy ra. Lucas Moura, tiền đạo phải đóng vai trò kép phụ của Spurs từ đầu mùa đã ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 55 và 59. Rồi ở phút bù giờ thứ 6 của trận đấu, tuyển thủ Brazil đã kết liễu Ajax với một cú ra chân sắc lẹm, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng kinh điển của Gà trống.
    1. Đêm Anfield điên rồ (Liverpool 4-0 Barca, bán kết Champions League 2018/19)
    [​IMG]

    Bị Barcelona vùi dập 0-3 tại Camp Nou, Jurgen Klopp cũng thừa nhận rằng đội bóng không còn cơ hội đi tiếp dù được chơi trận lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên, mọi thứ diễn ra ở Anfield đã đi ngoài sức tưởng tượng của bất kì ai.
    The Kop sớm có bàn thắng của Origi ở phút thứ 7, đây chính là tiền đề cho họ có được một thế trận áp đảo trước Messi và các đồng đội. Chỉ trong vòng 2 phút từ 54 đến 56, Wijnaldum đã hoàn tất cú đúp giúp cân bằng kết quả 3-3 của 2 lượt trận. Để rồi phút 79, Alexander-Arnold đá phạt góc cực kỳ tinh quái giúp Origi có pha đệm bóng cận thành chuẩn xác, sân Anfield như nổ tung, còn Barca thì sụp đổ hoàn toàn.
    Chiến thắng thần kì này đã giúp Liverpool tiến đến chung kết với một tinh thần không thể ngăn cản. Họ tiếp tục đánh bại Tottenham Hotspur và lên ngôi tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.
    Xem thêm: >> Nhìn lại 5 điểm nhấn bóng đá thế giới 2019 <<
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam