Worldcup888 news: "Tôi mơ về điều đó từ nhỏ"

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 2/6/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Vừa qua, lá thăm may rủi đã khiến cho Liverpool có màn tái đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Real Madrid tại vòng tứ kết Champions League. Mùa giải năm nay, họ đã đánh mất bản ngã của mình, thế nhưng sự trở lại của Diogo Jota đang thắp lên hy vọng cho Lữ Đoàn Đỏ.
    Và mới đây trên RTP, cựu tiền đạo Wolverhampton Wanderers đã khẳng định vô địch Champions League chính là giấc mơ từ thuở nhỏ của anh: "Tôi luôn có giấc mơ này kể từ khi còn là một đứa trẻ. Tôi từng tham dự đấu trường Champions League cùng với Porto, thế nhưng rõ ràng, ở đó bạn không bao giờ có được tham vọng giống như Liverpool tại sân chơi này.
    Đọc thêm: Soi kèo bóng đá
    Champions League là một giải đấu knock-out, và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tất nhiên, chúng tôi rất tập trung vào việc tiến xa tại đấu trường này."
    [​IMG]
    Jota muốn lên ngôi tại cúp C1 cùng Liverpool.

    Ở một diễn biến khác, HLV Jurgen Klopp mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về đối thủ sắp tới của Liverpool tại cúp C1: "Chúng tôi đã đối mặt Real 1 lần. Ổn nhưng luôn khó khăn. Tôi nghĩ đây là lần đầu tôi đối đầu họ khi Cristiano Ronaldo không còn ở đó, có lẽ là cả Gareth Bale nữa. Tuy nhiên rõ ràng Real vẫn còn Sergio Ramos, Raphael Varane, Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Dani Carvajal và Karim Benzema, cộng với một số tài năng trẻ."
    Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam