Worldcup888 news: Phía Haaland tức tốc tới Man Utd đàm phán HĐ bom tấn

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/6/21.

  1. Tintucmoi
    Offline

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Với phong độ thăng hoa, không ngạc nhiên khi Erling Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Trong khi đó, đội chủ sân Signal Iduna Park rất muốn giữ chân Haaland nhưng tình hình tài chính kiệt quệ khiến họ đang cân nhắc khả năng bán đứt tiền đạo người Na Uy.
    Vừa qua, cha của Haaland và đại diện Mino Raiola đã bất ngờ xuất hiện ở Barcelona để thảo luận với Chủ tịch Joan Laporte về khả năng chuyển nhượng tiền đạo này. Tuy nhiên điều đó chưa đảm bảo Haaland sẽ gia nhập Barcelona.
    Đọc thêm: Kết quả bóng đá
    [​IMG]
    Haaland là cái tê được săn đón hàng đầu hiện nay.

    Thực tế cho thấy, Raiola và cha Haaland cũng đã có mặt tại Real Madrid, sau khi rời đại bản doanh của Barcelona. Họ đến đây cũng để đàm phán về tương lai Haaland. Và hành trình của Raiola sẽ tiếp tục với chuyến đi đến Anh vào hôm nay (02/04).
    Cụ thể, nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo khẳng định, phía Raiola sẽ có mặt ở Man United để thảo thuận về khả năng chiêu mộ Haaland. Ngoài ra, Raiola và cha Haaland cũng sẽ gặp đại diện của 3 đội bóng Anh khác là Liverpool, Man City và Chelsea.
    Như vậy, Raiola đang cố gắng tìm kiếm thỏa thuận tốt nhất dành cho Haaland. Được biết, Haaland muốn mức lương lên tới 600 nghìn bảng - đây là con số khổng lồ không dễ để đáp ứng.
    Erling Haaland ghi 9 bàn vào lưới Honduras thế nào?
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam