Worldcup888 news: Lampard ra tuyên bố thẳng về Werner và Havertz

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi Tintuc, 28/10/20.

  1. Tintuc
    Offline

    Tintuc Expired VIP

    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    0
    Đọc thêm: Soi kèo 888
    Lampard chia sẻ sau trận hòa 0-0 trước M.U
    Sau tất cả, Chelsea lại tiếp tục có kết quả hòa khi chia điểm trước Manchester United trên sân Old Trafford. Nối tiếp màn đụng độ với Sevilla ở trận ra quân tại Champions League, đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp CLB Tây London không thể ghi được bàn thắng nào.
    Với vị thế làm khách, The Blues tỏ ra thận trọng trước nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí, HLV Frank Lampard còn an toàn đến mức bố trí sơ đồ gồm 3 trung vệ. Cuối cùng, "Super Frankie" cũng thành công khi đội nhà giữ sạch lưới với sự xuất sắc của Edouard Mendy.
    Dù vậy, nhiều CĐV tỏ ra lo ngại cho Chelsea khi những Kai Havertz, Christian Pulisic hay Hakim Ziyech vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Frank Lampard đã lên tiếng trấn an tinh thần của fan hâm mộ.
    [​IMG]
    Lampard cần thêm thời gian để hoàn thiện Chelsea.

    "Tôi vẫn hạnh phúc với Werner. Nếu nhìn lại trận đấu gặp Southampton, mọi người có thể thấy cậu ấy và Havertz đều đã ghi bàn. Hàng tiền đạo là khu vực tôi ít lo lắng nhất với những cầu thủ mà CLB đang sở hữu. Thông thường, đội bóng sẽ mất một khoảng thời gian để xây dựng các mối liên kết.
    Lý do CLB mang Timo và Kai về là để đẩy mạnh những phẩm chất mà đội bóng đang có sẵn. Ngoài ra, Ziyech cũng đang sẵn sàng ra sân ở mọi trận đấu khi vấn đề thể lực được cải thiện
    ", trang Goal dẫn lời cựu thuyền trưởng Derby County.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam