Vừa phải đọc và vừa phải nghĩ

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi toanbds, 2/6/20.

  1. toanbds
    Offline

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Cùng nói về một việc, nhưng với mỗi tác giả sẽ có một cách diễn tả khác nhau. Khi đọc sách để nâng cao năng lực diễn thuyết, phải đặc biệt chú ý tới cách sử dụng từ ngữ. Vừa phải đọc và vừa phải nghĩ: Phải làm thế nào để thể hiện tốt hơn? Có cần sự thay đổi nào không ? Và sử dụng cách nói nào trong tình huống nào là thích hợp nhất ?
    Mỗi người đọc cũng sẽ có cảm nhận không giống nhau. Cần phải đặc biệt chú trọng tới điều này. Cho dù nội dung có hay thế nào, nhưng nếu cách sử dụng ngôn ngữ không đặc sắc, không có phong cách thì có tác phẩm sẽ không để lại ấn tượng đẹp, người đọc sẽ nhanh bị nhàm chán.
    >> Phú Mỹ central port
    “Đọc vạn cuốn sách, đi vạn dăm đường”. Không có con đường tắt dành cho những người muốn trở thành nhà diễn thuyết. Bạn cần coi việc rèn luyện bản lĩnh nói chuyện trước đám đông là một mục tiêu và dần dần từng bước thực hiện mục tiêu đó. Điều này đòi hỏi bạn không ngừng học tập, không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm.
    >> Đất nền phú mỹ central port
    Đầu tiên, bạn cần có khả năng nói tốt để bản thân có một vị trí vững trong xã hội. Để làm được điều này, mỗi ngày bạn đều phải rèn luyện cách nói chuyện, tập luyện phong thái và học cách nói thuyết phục. Ngoài ra bạn phải đọc sách về các danh nhân, đọc những cuốn sách mà họ viết, cho dù là cổ điển hay hiện đại. Hãy tự nói với mình rằng, bạn phải đọc được bản lĩnh nói chuyện từ trong các cuốn sách.
    Tóm lại, cần phải không ngừng học tập tri thức tronh sách vở, trong xã hội. Hãy bắt đầu từ những việc nhỏ và bắt đầu ngay bây giờ. Chỉ cần không ngừng học tập, bạn sẽ trở thành một chuyên gia giao tiếp với những đề tài nói chuyện đa dạng, phong phú.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam