Vincity Q9 Gây Sức Ép Cạnh Tranh Lớn Tại Q9

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi trung, 12/1/19.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Bạn đọc quan tâm chính sách, thanh toán, giá vui lòng vào đây: website www.ecogreensaigonxuanmai.com.vn/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    Nhu cầu về căn hộ giá rẻ tại thị trường BĐS quận 9 bây giờ tương đối lớn. Sự xuất hiện của ông lớn tập đoàn Vingroup tại khu vực này đã gây áp lực tới những chủ đầu tư trong khu vực như: Nam Long; Hoàng Quận; Hưng Thịnh; Đức Khải;…Với lợi thế về mang quỹ đất; giá mua nguyên nguyên liệu đầu vào, giá thành thiết kế của mình thì CĐT Vingroup chắc chắn sẽ tạo thành những yếu tố xuất sắc để cấu thành nên giá sản phẩm.

    Bên cạnh việc tạo nên áp lực cạnh tranh thì sự tham gia của chủ đầu tư này cũng đã giúp cho nhiều CĐT dễ thở hơn với bài toán hạ tầng. Đây là 1 tín hiệu hăng hái cho việc cạnh tranh đầu tư. Mặc dù khá bất ngờ với ban bố của chủ đầu tư bất động sản Vingroup về sản phẩm dự án VinCity nhưng nhiều chủ đầu tư đã nhận thấy rằng đây chính là điều tốt cho thị trường.

    Không những tập đoàn bất động sản Vingroup đưa ra thông báo về sản phẩm Vincity Grand Park Quận 9 mà mọi những doanh nghiệp đã và đang tiến hành triển khai, nhắm tới phân khúc này như một động lực tăng trưởng trong thời gian tới.

    Đa số các khu vực mà TĐ Vingroup chọn lựa tọa lạc cũng là nơi mà mang rất nhiều những nhà đầu tư đang khai triển các dự án giá rẻ. Chính vì thế mà sự kiện ra mắt dự án căn hộ VinCity đã khiến cho nhiều CĐT nên đề cao tinh thần.Dự án Vincity Q9 khi xây dựng thương hiệu đã vươn lên là sản phẩm gây sức cạnh tranh lớn cho những dự án khác trong cùng phân khúc, cùng khu vực.

    [​IMG]

    Tập đoàn Vingroup đang tiến hành, làm thủ tục để xây dựng các dự án thuộc thương hiệu chủ đầu tư Vingroup tại những khu vực: Gia Lâm, Đan Phượng (Hà Nội), quận 7, quận 9 (TP.HCM). Đây không chỉ đề cập về vấn đề thương hiệu mà trường hợp CĐT này khai triển hết 200.000 – 300.000 căn hộ như đã công bố trước đó thì chắc chắn rằng dự án sẽ chiếm ưu thế so với các doanh nghiệp khác về giá thành.

    Những chuyên gia trong lĩnh vực nhà đất đã đánh giá rằng sản phẩm dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 nhà giá rẻ sẽ là động lực của thị trường BĐS trong năm 2019 này. Quan trọng là rổ hàng hóa giá rẻ được hâm nóng tới hết mức có thể.

    Hiện nay thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án khu căn hộ Vincity Quận 9 đang vô cùng lôi cuốn được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn bây giờ có thể lựa chọn cho mình những loại hình đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc đặt chỗ thiện chí để bảo đảm nhu cầu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy nhiên độc giả cũng có thể liên hệ để được hỗ trợ thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

    Theo nguồn tham khảo trang: ecogreensaigonxuanmai com vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam