Vấn đề phong thủy trong sửa nhà bạn cần lưu ý

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi pqmseo, 2/11/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Phong thủy nhà ở gắn với vận mệnh của gia chủ nên rất cần được coi trọng lúc xây sửa. Việc cải tạo sửa chữa nhà sẽ đổi thay các yếu tố phong thủy, Nếu không có nắm rõ những nguyên tắc căn bản về phong thủy lúc sửa nhà cũng như các kiêng kỵ nhất định nên tránh thì sẽ khiến cho dòng năng lượng tốt không có còn được duy trì trong ngôi nhà.

    Để nhà ở luôn bình an và mang nhiều tài lộc cũng như sức khỏe tốt cho những thành viên trong người thân, hãy cùng tham khảo thêm lưu ý và các điều cấm kỵ lúc sửa nhà được https://noithatkhonggianmoi.com/ chia sẻ ngay sau đây:

    [​IMG]

    Sửa nhà cần lưu ý những gì cho tốt​

    Xem tuổi, xem ngày giờ lành tháng tốt

    Với các hạng mục nhỏ không có ảnh hưởng tới kết cấu thì không có cần thiết phải xem tuổi. Trường hợp sửa chữa, cải tạo nhà ảnh hưởng đến cấu trúc nhà thì tốt nhất nên xem phong thủy sửa nhà theo tuổi và ngày giờ tốt để mọi việc diễn ra trơn tru và tốt cho gia đạo.

    Phong thủy xem ngày sửa nhà để mọi chuyện được diễn ra thuận lợi

    Chọn thời gian có thể giúp bạn biết được lúc nào ngôi nhà có nhiều vượng khí để kích hoạt, và biết được thời điểm có khí xấu để hóa giải. Sửa chữa nhà theo phong thủy hợp tuổi gia chủ sẽ đẩy mạnh những năng lượng tốt, mang tới rất nhiều vận may.

    Trường hợp buộc phải sửa nhà mà lại không có hợp tuổi gia chủ thì có thể mượn tuổi người khác. Nếu bạn đang cần tìm các đơn vị sửa nhà trọn gói bình dương thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận báo giá thành

    Thực hiện cúng khấn trong lúc sửa nhà

    Các việc lớn như sửa chữa nhà đều là việc quan trọng, gia chủ cũng nên sắm 1 lễ cúng để mong mọi sự tốt lành.
    Chọn lựa màu sơn hợp với phong thủy

    Màu sơn nhà ngoài dựa theo sở thích cũng nên tuân theo một vài nguyên tắc phong thủy trong sửa nhà để có sự hài hòa phong thủy tốt cho ngôi nhà

    Nếu nhà hướng về phía có nắng nhiều thì nên chọn màu sơn nhạt đến trung tính, còn hướng ít nắng, nhiều gió thì chọn màu ấm.

    [​IMG]

    Lựa màu sơn theo phong thủy​

    Cách lựa chọn sơn theo phong thủy khi sửa chữa nhà

    Không những thế, bạn có thể chọn màu sơn tương sinh với hướng nhà. Nhà hướng Bắc thuộc Thủy nên sơn màu vàng nhạt, màu trắng, nhà hướng Nam thuộc Hỏa thì sơn màu xanh nhạt.

    Một cách chọn lựa màu sơn khi sửa nhà theo phong thủy chuẩn là chọn màu hợp với mệnh gia chủ. Người mệnh Kim có thể chọn màu trắng, mệnh Mộc chọn màu nâu, xanh lục, người mệnh Thủy chọn lam hoặc xám, mệnh Hỏa chọn màu đỏ. Bên cạnh đó, cũng có thể chọn theo màu tương sinh mệnh.

    Dù chọn màu nào bạn cũng cần hướng tới sự cân bởi âm dương trong màu sắc lúc phối hợp màu sắc một cách thức hòa hợp cùng nhau, từ ấy tạo ra vượng khí. Nếu dùng nhiều màu nóng hoặc lạnh thì âm dương bị mất cân bằng.

    Chú ý trong khi sửa chữa phòng khách

    Phòng khách là không có gian được xem là quan trọng trong nhà vì là nơi tiếp đón khách, thể hiện cá tính của chủ nhà.

    Để sửa nhà hợp phong thủy, bạn nên để phòng khách vuông vắn, không méo mó, giúp khí được luân chuyển tốt hơn. Đừng quên góc tài lộc tại phòng khách nằm ở góc phòng từ cửa bước vào để bài trí những đồ vật có ý nghĩa tài lộc, tránh góc tài lộc thẳng với cửa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam