Vài điều về đời sống & câu hỏi thờ cúng tượng gỗ tế công

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi phodogo, 12/9/18.

  1. phodogo
    Offline

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Tượng gỗ tế công là một trong những pho tượng được người dân trưng bày và phụng dưỡng như 1 “thuật” phong thủy. Vì thế rất nhiều gia đình đã “thỉnh” tượng gỗ tế công về trưng bày ở trong nhà với mục đích trấn trạch, trừ tà đem lại thế cân bằng cho hộ gia đình. Hãy đọc nội dung bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin về cuộc sống and việc thờ phụng tượng gỗ tế công nhé.
    vài điều về cuộc đời của tế công
    Tế Công (1130 – 1207 SCN) được sinh ra trong một gia đình tương đối kém chất lượng, vào thời kỳ đầu triều đại Nam Tống. Năm ông lên 18 cả thân phụ lẫn mẹ hầu như khuất. Ko lâu tiếp nối ông xuất gia sống chùa Linh Ẩn nằm thành phố Hàng Châu có pháp danh Đạo Tế, tức là “cứu tế nhân dân, thực hiện tổ ấm đắc Đạo".
    đời sống tế công gắng ngay tắp lự với tương đối nhiều điều kỳ bí khác biệt đời and cũng không giống với cuộc sống tu hành của đa số nâng cao ni thời bất giờ. Ông được biết đến là nâng cao sĩ nhưng sẽ uống rượu và ăn thịt. Ông vốn bị trụt xuất khỏi chùa Linh Ẩn và đề xuất nghỉ ngơi cuộc đời lang thang khắp nơi ở ngoài. Bởi hay được sử dụng kế fake điên đề nghị người thân ta lúc đó gọi ông là “Tế Điên”, nhưng mà ông lại là kẻ khôn xiết tỉnh, từ bi, và thích tạo cho đời, làm tổ ấm.
    Tế Công là anh hùng sở hữu thật and cũng chính là hero được hình tượng hóa trong các tòa tháp văn chương dân dã China, nói lại sự tích 1 vị Thiền sư của phái Dương Kỳ, tông Lâm Tế, làm việc làm việc đời Tống. Ông là một trong những pháp sư vô cùng hay chuyên trừ họa bắt ma, viện trợ những thành viên gia đình khốn cùng, viện trợ thành viên gia đình sẽ hoán vị nạn và còn cứu mạng bọn họ. Bởi vậy, thời nay nhiều người dân phụng dưỡng Tế công như 1 vị thần trong căn hộ.
    Lý Do phải trưng bày tượng gỗ tế công trong nhà?
    đầu tiên đề nghị kể tới nguyên liệu gỗ trong phong thủy. Việc trình diện những mẫu tượng bằng gỗ sẽ là điểm nhấn dung hòa về kiến trúc và Phong thủy.
    Trong Phong thủy, gỗ tượng trưng cho hành Mộc. Hành Mộc biểu tượng cho ngày xuân, cho phương vị Đông and Đông Nam. So với các hành khác, hành Mộc chủ về Nhân giản dị sinh sản không gian bình yên, hòa hợp. Trong contact về ngũ hành thì hành Mộc tạo cho giảm sút tác động của hành Kim & hành Thổ chế tác đc thế cân bằng cho căn hộ. Vì vậy, khi dùng trình diện các chất liệu thực hiện bằng từ gỗ chẳng những sẽ cho diện tích sống niềm nở mộc mạc hơn nữa sản xuất được bầu khí êm ấm hơn cho khoảng không làm việc.
    lúc trình diện và thờ phụng tượng gỗ tế công có chân thành và ý nghĩa lớn trong phong thủy. Bởi ví như trình diện pho tượng Tế Công trong căn hộ để giúp trấn tà, trừ ma nhất là những căn hộ hay mảnh đất với vong thường xuyên lui tới .... Hay những khu mảnh đất dữ gần nghĩa địa nghĩa địa.
    chính vì sự tổng hợp giữa hai nhân tố trên đã tạo ra ý nghĩa sâu sắc của vấn đề phơi bày tượng gỗ tế công. Mặc dù thế, lúc lựa chọn tượng tế công số đông bạn cần phải chọn lựa những pho tượng càng hung hãn càng tốt. Vì khi đấy năng lượng của bức tượng đã càng tốt hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam