Trở thành người đàn ông lịch lãm với Toyota

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi kenlee26, 3/8/15.

  1. kenlee26
    Offline

    kenlee26 New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Bạn biết không, một chiếc xe không thể quyết định người đàn ông trở nên thành đạt hay không nhưng nếu là một người đàn ông thành đạt, bạn chắc hẳn phải có một chiếc xe. Đó là điều kiện cần để thể hiện sự lịch lãm, phong độ của bạn trong mắt bạn bè, gia đình, đồng nghiệp.

    Nếu bạn đang “phân vân” có nên sở hữu một chiếc xế hộp nào đó hay không, thì hãy tham khảo những dòng xe sau đây. Nếu bạn nhìn thấy bóng dáng bạn đằng sau mỗi hình ảnh sang trọng ấy, chắc hẳn nó được sản xuất ra dành cho bạn. Và nghiễm nhiên không có lý do gì để bạn phải “nhường” nó cho người khác.

    [​IMG]
    Toyota Innova mang đến trải nghiệm mới

    Mới đây, Toyota đã cho ra mắt Toyota Innova 2015 với các dòng E, G và V hứa hẹn sẽ bổ sung vào bộ sưu tập xe danh tiếng của Toyota. Với doanh số cao ngất ngưởng, Toyota Innova xứng đáng là chiếc xe đa dụng bán chạy nhất Việt Nam nhiều năm liền.

    Vậy sự khác biệt giữa các dòng xe Toyota Innova 2015 là gì?

    Về cơ bản, hiệu suất hoạt động và động cơ của Innova G và Innova V là như nhau cảm giác lái Innova rõ ràng là mượt mà và cũng nhanh không kém, dù khả năng tải kém gần 60 đơn vị nhưng điều đó không hề gì, Innova vốn dĩ được thiết kế cho đường trường, sử dụng nhiên liệu xăng nên việc tối ưu hóa theo công suất là một điểm mạnh của dòng.

    Về nội thất, Toyota Innova G có 8 chỗ ngồi, nhiều hơn so với Innova V chỉ có 7 chỗ ngồi. Tuy nhiên về sự sang trọng thì Innova V có phần nổi trội hơn so với Innova G. Tay lái của Innova V được bọc da ốp gỗ mạ bác trong khi Innova G không có ốp gỗ.

    [​IMG]
    Nội thất sang trọng đẳng cấp

    Về ngoại thất, hai chiếc xe này đều có kiểu dáng khá giống nhau. Điểm nổi bật nhất của bản Innova 2015 so với người tiền nhiệm đó là cụm lưới tản nhiệt trước đã được mở rộng hơn với những đường viền bạc tinh tế, mang đến cảm giác bề thế, sang trọng. Trong khi đó cánh tản nhiệt thu hẹp, thiết kế ngang tầm với đèn sương mù viền bạc tạo thành một dải hài hòa, cản trước màu đen tạo điểm nhấn vừa mạnh mẽ, thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng.

    Còn nếu bạn là một người kĩ tính, có thể xem xét đến Toyota Fortuner, đây được xem là một đối thủ đáng gờm của Innova trong dòng xe bán tải gia đình.

    “Bạn có thể không giàu có nhưng hãy là một người đàn ông lịch lãm đúng về cả 2 nghĩa”. Dù bạn béo hay gầy, cao hay thấp thì đó điều thuộc về nét riêng vốn có của bạn. Vậy nên bạn cũng đừng cố gắng trở thành một người mà mình không hề muốn ví dụ như việc bạn tập thể hình quá sức để cố gắng có một body sáu múi nhưng thực sự bạn không thật sự muốn điều đó mà chỉ là mong mình đẹp trong mắt bạn gái bạn hơn.

    Đừng nên như vậy, hãy để mọi thứ tự nhiên như vốn có về bản chất của bạn. Hãy làm khi bạn thật sự thích. Và với tôi, người đàn ông thật sự là người có thể gánh vác và che chở cho người phụ nữ của mình chứ không phải những thứ đó.

    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/tro-thanh-nguoi-dan-ong-lich-lam-voi-toyota.d1143/


    CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG
    806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    Tư Vấn Bán Hàng: 0902.005577 - Dịch Vụ: 0902.585865
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam