Top bộ bàn ăn tròn đương đại cho phòng bếp của bạn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 26/6/22.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    các bộ bàn ăn tròn biểu trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Chính thành ra nó được áp dụng tại phổ quát không gian khác nhau để mang lại không khí ấm êm, vẹn tròn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 1 số cái bàn ăn tròn hiện đại, đẳng cấp và đẳng cấp.
    mẫu bàn ăn tròn hiện đại: https://sofatinhte.com/diem-danh-10-mau-ban-an-tron-hien-dai-tang-tinh-tham-my-cho-phong-bep/

    tại sao nên chọn bàn ăn tròn?
    hiện giờ trên thị phần sở hữu hầu hết kiểu dáng bàn ăn đẹp. Không những thế để chọn được dòng bàn ghế ăn thích hợp có không gian đại quát của ngôi nhà chẳng phải đơn giản. Theo Tìm hiểu của những KTS thì các bộ bàn ăn tròn sở hữu bề ngoài đẹp mắt, thời thượng. Nó rất dễ để kết hợp sở hữu đồ nội thất khác trong ko gian. Đồng thời bàn ăn tròn đem lại vẻ đẹp cao nhã, tinh tế cho phòng bếp tiên tiến.

    [​IMG]

    Trong văn hoá Phương Đông, hình tròn biểu tượng cho sự toàn vẹn, viên mãn. Nếu như bạn đang chọn một mẫu bàn ăn cho phòng bếp của mình thì mang thể cân nhắc mẫu mã này. Dưới đây là 1 số mẫu bàn ăn tròn được bề ngoài bởi những KTS nức danh trên toàn cầu. Đây có thể là dòng bàn ăn bạn đang tìm kiếm cho môi trường sống của mình.

    Xem thêm các sản phẩm bàn ăn cao cấp nhập khẩu Italia tại đây!

    những bộ bàn ăn tròn đá nhân tạo gốc thạch anh
    những bộ bàn ăn tròn chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh thường toát lên vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng. Phổ thông người Tìm hiểu rằng các cái bàn tròn đá nhân tạo màu trắng đẹp như các viên ngọc quý.

    Trong bất chợt thạch anh chính là đá quý sở hữu độ cứng chỉ xếp sau xoàn. Đây là chiếc đá đựng năng lượng mạnh mẽ, gia tăng vượng khí cho gia chủ. Không những thế mặt bàn đá nhân tạo được phủ bóng lý tưởng. Mặt bàn như phát sáng dưới ánh đèn hoặc ánh sáng tình cờ giúp không gian thêm lãng mạn.

    [​IMG]

    Đặc điểm đặc sắc nhất của bàn tròn đá nhân tạo gốc thạch anh là khả năng chống thấm, chống ố, chống xước tuyệt vời. Không những thế đây cũng là chất liệu rất dễ vệ sinh trong thời kỳ dùng.

    1 trong những loại bàn tròn đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng nhất ngày nay là bàn Tulip. Đây là tác phẩm để đời của KTS nức tiếng thế giới Eero Saarinen. Lúc mới có mặt trên thị trường, chiếc bàn ăn đã gây chấn động giới nội thất bởi vẻ đẹp xuất sắc từ những các con phố cong mềm mại.

    loại bàn tái hiện lại hình tượng của bông hoa Tulip xinh đẹp. Có bề ngoài phần thân nhôm đúc vững chãi nâng đỡ lấy mặt bàn đá hình tròn mềm mại, thanh lịch. Dòng bàn ăn mang lại sự tinh tế cho bất cứ ko gian nào nó xuất hiện.

    Gaia cũng là 1 mẫu mã bàn ăn tròn ấn tượng, lạ mắt. Loại bàn tròn làm bất cứ người nào cũng phải ham thích lúc nhìn thấy nó. Có mẫu mã chân gốc óc chó hoặc gỗ teak cứng cáp, sang trọng, mặt bàn hình tròn khêu gợi cảm giác ấm cúng. Gaia vững chắc là chiếc bàn ăn tròn tuyệt đẹp cho các người nào yêu bầu không khí quây quần, ấm cúng.
    ghế sofa tân cổ điển: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-tan-co-dien/

    những bộ bàn ăn tròn từ gỗ
    những bộ bàn ăn tròn mang chất liệu gỗ thiên nhiên giúp phòng bếp của bạn sáng bừng nhựa sống. Các sản phẩm đồ gỗ thường thích hợp sở hữu những người mệnh Mộc. Bày một loại bàn ăn gỗ bỗng nhiên trong nhà mang đến sự sang trọng, vượng khí.

    bên cạnh mẫu bàn ăn gỗ sáng màu bạn cũng có thể tuyển lựa tone màu nâu cổ điển. 1 Dòng bàn tròn gỗ màu nâu hài hòa có bộ ghế ăn thích hợp sẽ khiến đổi thay đa số dung mạo ko gian.

    [​IMG]

    Bàn ghếăn đương đại chất liệu gỗ bạch dương là 1 lựa chọn phải chăng. Chiếc bàn tinh xảo mang đến vẻ đẹp mềm mại, thanh nhã. Điều này giúp phòng ăn của bạn tao nhã, tinh tế hơn bao giờ hết.

    Bạn sẽ thấy dòng bàn ăn này rất dày, được làm trong khoảng gỗ thiên nhiên. Các con đường vân trên bề mặt làm cho vượt bậc lên sự bóng bẩy, sang trọng. Chỉ cần thêm một đôi cái ghế gỗ cộng chất liệu là bạn đã có một phòng ăn đẹp đẽ.

    Xem thêm các sản phẩm nội thất cao cấp du nhập Italia tại đây!

    Bộ bàn ăn tròn bằng kính cổ điển
    Kính là chất liệu cổ điển được ứng dụng rộng rãi trong nội thất tiên tiến. Những bộ bàn ăn tròn bằng kính thường rất tao nhã. Những món ăn sẽ được mặt bàn phản ảnh lại giúp bạn ngon miệng hơn.

    [​IMG]

    Dưới đây là 1 số mẫu bàn ăn tròn khác bạn có thể tham khảo. Các dòng bàn ăn này là lựa chọn hàng đầu của KTS đương đại. Hãy xem thêm để chọn được dòng bàn ăn chấp thuận.

    hy vọng có những gợi ý trên bạn sẽ ko còn phải mất quá đa dạng thời kì cho việc chọn bàn ăn nữa.
    SOFA TINH TẾ
    Địa chỉ: T186 Tô Ký- Tam Đông - Thới Tam Thôn - Hóc Môn - TPHCM
    SĐT: 0984.151.945
    Email: [email protected]
    Website: sofatinhte.com/
    myspace: https://myspace.com/sofatinhte
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam