Tổng quan về máy lạnh Multi cho công trình

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 14/4/21.

  1. dailymaylanh
    Offline

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,977
    Đã được thích:
    1
    Máy lạnh Multi là gì?

    Hiện nay, các căn hộ chung cư thường có rất nhiều phòng nhưng diện tích ban công lại hạn chế. thành thử, việc bố trí nhiều dàn nóng bên ngoài là điều khó khăn.

    Xem >>> Máy lạnh Casper

    Để giải quyết vấn đề này, nhiều hãng điều hòa trên thế giới đã phát triển hệ thống máy lạnh Multi gồm 1 dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh tại các phòng khác nhau, tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt để thỏa mãn nhu cầu càng ngày càng cao của khách hàng.

    Ưu điểm của máy lạnh Multi

    Cụ thể, những bức tường bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh 4-5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng. Điều này khiến bức tường bạn “nhẹ” đi, và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng điều hoà – máy lạnh multi so với dòng điều hoà đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

    mặc dầu chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của điều hòa máy lạnh multi hoạt động biệt lập, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý thích hợp với nhu cầu của bản thân.

    Một ưu điểm nổi trội mà các nhà sinh sản lăng xê nữa là khả năng kiệm ước điện. Bởi, nhờ cơ chế làm lạnh sáng dạ với hệ số khác nhau ở những dàn lạnh khác nhau, người dùng có thể lắp đặt ở những phòng được ưu tiên được hệ số làm lạnh cao nhất, như phòng khách, phòng ăn có nhiều người. Khi đó, máy nén sẽ tụ tập nhiều hơn cho những phòng này giúp phòng nhanh chóng được làm lạnh nhanh và sâu hơn.

    Còn vào ban đêm, khi phòng khách không có người thì máy nén có thể phân bổ năng suất làm lạnh của mình cho những dàn lạnh ở các phòng ngủ để các thành viên có được giấc ngủ sâu và thoải mái hơn.



    [​IMG]

    Xem >>> www.maylanhgiasi.com/doi-may-lanh-dieu-hoa-cu-lay-moi

    Nhược điểm của máy lạnh Multi

    mặc dầu đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, có thể hà tằn hà tiện điện năng, nhưng nhược điểm của điều hoà multi là tốn khá nhiều tiền cho tổn phí lắp đặt.

    Ví như, một căn hộ cho 2 phòng ngủ và 1 phòng khách. Nếu đắp điều hoà – máy lạnh đơn thì tổn phí lắp đặt chỉ khoảng 30 triệu đồng (dòng máy một chiều) gồm 2 máy công suất 9000 BTU và 1 máy công suất 18000 BTU. Cũng với công suất na ná như vậy nhưng nếu lắp đặt điều hoà –máy lạnh multi thì tổn phí lên tới 60 triệu đồng vì dàn nóng của loại điều hoà này có giá thành tương đối đắt đỏ.

    Một nhược điểm nữa là người dùng có khá ít tuyển lựa vì trên thị trường không có nhiều nhãn hàng cho dòng điều hoà – máy lạnh này. Đặc biệt, có hãng còn nhập khẩu nguyên chiếc nên trong quá trình dùng điều hoà multi không may gặp sự cố hỏng rất khó tìm linh kiện thay thế. Khi ấy lại phải nhờ chính hãng tìm linh kiện, rất đắt đỏ.

    Thêm vào đó, cũng chính vì kết cấu chỉ sử dụng 1 dàn nóng cho nhiều dàn lạnh nên trong quá trình sử dụng, nếu dàn nóng gặp vấn đề thì các dàn lạnh ở các phòng phải tạm dừng hoạt động hết. Ngược lại, nếu bất cứ dàn lạnh nào ở các phòng gặp vấn đề hư hỏng thì dàn lạnh các phòng khác cũng phải tạm dừng trong quá trình chờ sửa sang.

    Xem thêm >>> lắp máy lạnh âm trần

    MÁY LẠNH GIÁ SỈ

    Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55

    Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam