Tổng hợp sách luyện hán tự tiếng nhật cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi ThucDoan, 12/6/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Top 7 cuốn sách hỗ trợ học ngữ pháp Tiếng Nhật hiệu quả

    Với sự hội nhập của thế giới, hiện tại ở Việt Nam, một số công ty Nhật Bản đã dần xuất hiện có mong muốn tăng trưởng trong công việc, hiện giờ nhu cầu học tiếng Nhật tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. Nhưng tiếng Nhật lại là 1 trong những ngôn ngữ khó học nhất toàn cầu, nhất là phần ngữ pháp của tiếng nói này. Bởi vậy, các tựa sách ngữ pháp tiếng Nhật được xuất bản nhằm giúp người học mang được những giáo trình phù hợp mang bản thân mình.

    Sau đây, Newshop xin giới thiệu tới bạn những cuốn sách luyện hán tự tiếng nhật giúp bạn có thể tự học ngữ pháp và tìm được niềm vui lúc học tiếng Nhật.


    [​IMG]

    Ngữ Pháp Tiếng Nhật đương đại Sơ Cấp - Minh Nhật

    Ngữ pháp là một trong các phần quan trọng khi học một tiếng nói mới, để có thể thực hành rẻ các kĩ năng: nghe, đề cập, đọc, viết một phương pháp rẻ nhất chính là nắm chắc tri thức ngữ pháp.

    Combo Sách + Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Nhật đương đại - Sơ Cấp

    “Ngữ Pháp Tiếng Nhật đương đại - Sơ Cấp” do Hoàng Quỳnh biên soạn tổng hợp các chủ điểm ngữ pháp trong khoảng căn bản một các dễ hiểu nhất, song song mang các ví dụ minh họa nhằm giúp bạn mang thể hiểu thuận lợi nhất một cách có thể.

    Combo Sách & Bài Tập Ngữ Pháp Tiếng Nhật căn bản

    Đối mang người học tiếng Nhật khó nhất chính là cách tiêu dùng ngữ pháp 1 bí quyết đúng nhất như: trợ trong khoảng, phó trong khoảng, liên từ,...và bí quyết để tạo thành ngữ. Làm cho thế nào để vận dụng những cấu trúc ngữ pháp tiện lợi vào cuộc sống, chính là điều mà mọi người học đang để ý.

    Hikari - từ điển Ngữ Pháp Tiếng Nhật

    Để sở hữu thể nhắc tiếng Nhật chuẩn, không gây cho người khác sự khó hiểu hoặc hiểu nhầm thì việc hiểu đúng ý nghĩa và cách dùng các chiếc câu cũng như trợ từ, phó từ...v...v là hết sức quan trọng.

    [​IMG]
    Sách học tiếng Nhật giúp bạn học giỏi từ con số 0

    1. Giáo trình Minna No Nihongo

    Giáo trình Minna No Nihongo được Đánh giá là một trong các giáo trình tiếng Nhật dễ học nhất hiện giờ và được tiêu dùng giảng dạy trong các trọng điểm tiếng Nhật, trường học tiếng Nhật tại Việt Nam.

    Mina no Nihongo bao gồm 6 quyển là Quyển Honsatsu (Quyển chính), quyển bản dịch, quyển bài tập Bunkei Renshuuchou, quyển Shokyuude Yomeru Topiku 25, quyển Choukai Tasuku 25, quyển Yasashii Sakubun rất phù hợp cho các người bắt đầu học tiếng Nhật hoặc người học ở trình độ sơ cấp.

    Với bí quyết mô tả dễ hiểu, chi tiết và kỹ thuật cộng tích hợp 50 bài học về tiếng Nhật, những dòng câu từ căn bản, phần Mondai, Choukai Tasuku kèm Audio,... Bộ sách giúp người học dễ dàng nắm bắt được kiến thức một cách thức tiện lợi hơn.

    Gía của bộ sách giáo trình Mina no Nihongo khoảng 400.000 VNĐ bạn với thể tìm tại các nhà sách hoặc các trang tìm sách trực tuyển như Tiki, lazada,...

    2. Kanji Look and Learn

    Kanji look and learn là sách do NXB từ điển Bách Khoa biên tập và xuất bản, bao gồm 4 cuốn: Kanji look and learn bản tiếng việt, Kanji look and learn workbook, Kanji look and learn N3,2, Kanji look and learn N1,2.

    Tham khảo thêm bài viết: sieumotsach.com

    Đây được coi là cuốn sách học tiếng nhật cho người mới bắt đầu mà bạn chẳng thể bỏ qua khi muốn học Kanji 1 cách bài bản và hiệu quả. Kanji Look and Learn bao gồm 512 chữ Kanji được chia thành 32 bài có 16 chữ. Với cách thức truyền chuyển vận cực kì sáng tạo cùng minh họa qua hình ảnh sinh động, ví dụ đơn thuần giúp bạn ghi nhớ các chữ Kanji một phương pháp tiện lợi hơn. Đặc trưng cuối sách sẽ với phần tra cứu theo số nét, theo bộ thủ và theo trật tự âm Hiragana giúp bạn với được thêm những thông tin hữu dụng lúc học.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam