Tip.mobi tổng hợp: Chelsea hoàn thiện đội hình

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 26/10/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Chelsea bị cấm chuyển nhượng vào tháng 1/2020, nhưng họ sẽ kháng cáo để sở hữu thể được sắm mua ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
    ví như mọi thứ suôn sẻ, dành đầu tiên của HLV Frank Lampard sẽ là củng cố hàng công, bởi ông rất cần người hỗ trợ cho trung phong trẻ Tammy Abraham. Và tiền đạo Bournemouth - Callum Wilson cộng 'hàng hot' của RB Leipzig - Timo Werner là 2 dòng tên được Chelsea đưa vào danh sách mua sắm.
    Xem thêm: http://tipbongdamoingay.mobi/soi-keo
    [​IMG]
    Lampard được tự do mua tìm.

    lúc đó, Olivier Giroud sẽ được tự do mua các con phố rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Giêng, có Crystal Palace được cho là quan tâm tới tuyển thủ Pháp. The Blues cũng mang thể tìm kiếm người kế nhiệm Willian, lúc ngôi sao xứ Samba đang trong năm cuối cùng của giao kèo có đội chủ sân Stamford Bridge và sở hữu thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng vào mùa Hè tới theo dạng miễn phí.
    • Nhận định Burnley vs Chelsea: 3 bàn và thắng lợi tưng bừng cho The Blues?
    • XONG! Lampard báo hung tin, Chelsea mất 5 cầu thủ trận gặp Burnley
    Callum Wilson và Timo Werner là 2 tiền đạo được Đánh giá cao, mức phí vừa phải và đều đang được Quỷ đỏ đưa vào tầm ngắm. Dĩ nhiên, Chelsea sẽ với lợi thế khi đang biểu diễn khuân mặt ấn tượng và đủ sức tranh tài ở Champions League.
    HLV Lampard đã được khen ngợi hết lời lúc vun đắp một tập thể đầy hứa hẹn, sở hữu lối chơi bài bản, sáng nước, khác xa mang các gì Ole Gunnar Solskjaer đang làm cho ở Old Trafford. Chelsea của ông đã sở hữu một bắt đầu đáng cổ vũ cho mùa giải và hiện đang thuộc vị trí số tư tại Premier League. Họ cũng thi đấu thấp tại Champions League mang 2 chiến thắng sau ba trận, trong đó có thắng lợi 1-0 trước Ajax vào thứ Tư, để đứng đầu bảng H.
    Siêu phẩm của Lampard vào lưới Liverpool ngày nào:'Nếu M.U chi 50 triệu cho Fred, họ sẽ trả 70 triệu cho cậu ta chứ?'
    những chuyên gia lên tiếng khuyên nhủ Quỷ đỏ nên bạo chi để có về 1 cầu thủ có khả năng sáng tạo.
    Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United đã hoạt động hăng hái và có về tới hai ngôi sao ở hàng phòng vệ. Sự sở hữu mặt của Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka giúp M.U cải thiện được chất lượng và mới chỉ để thủng lưới 9 bàn.
    tuy thế, hàng công đang là vấn đề của đội chủ sân Old Trafford khi Anthony Martial dính chấn thương dài hạn. Diễn ra từ sau chiến thắng mặn mà 4-0 trước Chelsea, Quỷ đỏ chưa trải qua bất kì trận nào ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng.
    [​IMG]
    Jack Grealish đang chơi rất ấn tượng.

    ko chỉ thiếu đi 1 trung phong đẳng cấp, nửa đỏ thành Manchester còn ko với sự đột biến trong cách tiến công. Mới đây, một chuyên gia lên tiếng khuyến cáo M.U nên chi tiền tấn để sở hữu về 1 ngôi sao đang chơi vượt trội tại Premier League.
    • 90 triệu + "kẻ huỷ diệt", Real làm cho M.U điêu đứng vì giá tìm đứt Pogba
    • Thoát án phạt, Chelsea hoàn thiện đội hình với 2 chỉ tiêu của Man Utd
    "Nghe này, Jack Grealish với thể chơi cho bất kì đội nào tại ngoại hạng Anh. Cậu ta có thứ mà Liverpool ko với, một tí mưu chước. Thỉnh thoảng họ cần một người với thể kiểm soát nhịp độ trận đấu. Tôi với thể nghĩ đến cậu ta nhận bóng trong khu vực tiện lợi cho một CLB như Man City chả hạn.
    lúc United đang đấu tranh để đi tìm cầu thủ thông minh, chắc chắn giả dụ họ dám chi 50 triệu bảng cho một người như Fred thì hẳn sẽ trả 70 triệu bảng cho Jack Grealish?", cựu cầu thủ Tim Sherwood bình luận trên Telegraph.
    Xem Kante tỏa sáng với bàn thắng vào lưới Man Utd:
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam