Tin Mibet: Mane 'cười đểu' với Pep

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 16/11/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    Sau khi Liverpool hạ Manchester City với tỷ số 3-1, Sadio Mane đã dành tặng cho HLV Pep Guardiola một nụ cười ranh mãnh.

    Xem thêm: https://www.mibet88.com/blog/phan-t...bong-da-mang-lai-ty-le-thang-cao-nhat-59.html
    VIDEO: Man City tập bắn phá khung thành đối phương
    Ngôi sao Sadio Mane đã tận hưởng chiến thắng trước Man City theo cách mà tấm ảnh dưới đây đã thể hiện. Nó cho thấy sự thỏa mãn của Mane với kết quả trên sân, sau những tranh cãi gần đây về cầu thủ này và HLV Pep Guardiola trên các phương tiện truyền thông.
    [​IMG]
    HLV của Manchester City đã chỉ đích danh tiền đạo Senegal là kịch sĩ chuyên ăn vạ trong một cuộc họp báo sau trận đấu Aston Villa vs Liverpool: "Mane thường hay ăn vạ. Cầu thủ đẳng cấp thì không nên làm gì như vậy."
    Klopp đã có những lời phản pháo đanh thép, đồng thời không quên "chọc ngoáy" lại đối thủ.
    "Nói thật lúc này không có tâm trạng nghĩ về Man City. Genk mới là đội bóng chiếm những mối quan tâm của tôi. Còn về chuyện của Pep, tôi còn không biết chắc rằng ông ấy có chỉ trích cụ thể Mane hay không, hay muốn nói chung chung về chúng tôi."
    [​IMG]
    "Chẳng hiểu Pep làm thế nào để nắm rõ những chi tiết như thế này, ở một trận đấu diễn ra cùng giờ với đội của ông ấy? Còn Mane, cậu ấy không phải kịch sĩ chuyên ăn vạ. Riêng trong trận đấu với Villa, Mane thường xuyên phải nhận những pha phạm lỗi tiểu xảo. Còn về pha ngã trong vòng cấm, có thể chưa đến mức phạt đền nhưng chắc chắn đã có tác động khiến Mane ngã" - Klopp lên tiếng rất gay gắt.
    Nhưng hôm nay, đích thân Mane đã đáp lại Pep bằng bàn thắng ấn định chiến thắng cho Liverpool cùng nụ cười ranh mãnh cũng như cái bắt tay cuối trận đấu.
    Về phần HLV của Man City, ông không hài lòng về trọng tài chính cùng đội ngũ VAR, nhưng hoàn toàn tự hào về màn trình diễn của các học trò bất chấp thất bại trước Liverpool.
    Ronaldo có thể bị cấm thi đấu 2 năm vì bỏ dở trận gặp Milan

    Juventus đã có 3 điểm quý giá trong cuộc đối đầu với Milan hôm Chủ nhật, nhưng đó chắc chắn không phải một ngày đáng nhớ với Cristiano Ronaldo.

    Ở trận gặp Lokomotiv hồi giữa tuần trước, Ronaldo đã bị HLV Sarri rút ra khỏi sân khi Juventus đang bị đối thủ cầm hòa 1-1. Sau đó, “lão bà” giành chiến thắng 2-1.
    Và câu chuyện tương tự tiếp tục lặp lại ở cuộc đối đầu với Milan tại Serie A hôm Chủ nhật vừa qua.
    Sau những màn trình diễn mờ nhạt, chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng Vàng bị cho ra sân ở phút thứ 55, khi tỷ số đang là 0-0, để nhường chỗ cho Paulo Dybala. Ronaldo không hài lòng về quyết định của ông thầy người Ý, anh đi thẳng xuống đường hầm và tỏ thái độ không vui.
    Rút cuộc thì Sarri đã đúng, khi cầu thủ vào sân thay người Dybala tỏa sáng với bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ sân Allianz. Tuy nhiên, Ronaldo có vẻ không quan tâm đến kết quả của đội bóng.
    [​IMG]
    Sau trận, truyền thông Ý xác nhận rằng CR7 đã rời khỏi phạm vi sân vận động ở phút thứ 87, tức thời điểm trận đấu này còn chưa kết thúc. Và điều đó có thể gây rắc rối cho siêu sao người Bồ Đào Nha, theo ý kiến của cựu tuyển thủ Italia Antonio Cassano.
    "Cậu ấy đã rời sân khi trận đấu chưa kết thúc ư? Các cầu thủ không được phép làm điều đó, bởi họ còn phải đối mặt với việc kiểm tra doping đột xuất sau trận. Ronaldo có thể sẽ gặp rắc rối nếu là người bị chỉ định. Tôi đã từng phải quay trở lại sân khẩn cấp để thoát khỏi một án phạt cấm thi đấu 2 năm.”
    Không rõ những gì Cassano nói có phải sự thật hay không, tuy nhiên việc tất cả các cầu thủ có thể phải kiểm tra doping sau trận là hoàn toàn hợp lý. Có thể, CR7 đã làm điều đó trước khi rời khỏi sân. Còn nếu không, không loại trừ một án phạt nặng chuẩn bị được giáng xuống siêu sao từng 5 lần giành Quả bóng Vàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam