Tin Giày: các dòng GÓT giầy cao gót phổ cập

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi HoangTrung, 31/8/19.

  1. HoangTrung
    Offline

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    288
    Đã được thích:
    0
    tưởng chừng như giày-dép rất đơn giản, nhưng thực ra cần là người yêu thích, luôn mua tòi, khám phá thì mới hoàn toàn có thể hiểu sâu được. Việc chọn lựa cho mình 1 đôi giầy có gót giầy tương thích set sở hữu phục trang mà bạn thích thú, sẽ trông hoàn hảo lắm đấy. Vậy, bạn đã biết giày cao gót mang bao nhiêu loại gót không. Hãy cùng Vina-Giầy sắm hiểu nhé!!
    Đọc thêm: giày yeezy 350 replica
    một.GIÀY gót cao - GÓT NHỌN (STILETTO HEELS)

    Chắc hẳn đây là một món đồ tương đối là thân thuộc đối với chị em đàn bà rồi nên không? Giày gót cao gót nhọn không buộc phải là một đôi giầy bình thường, nó là 1 vũ khí quan trọng giúp phái nữ với sự lôi kéo và quyến rũ đến lạ kì. Từ công sở cho tới đi dạo, các cuộc hẹn hay những sự kiện đặc biệt, giầy gót cao gót nhọn luôn phát huy tốt vai trò của mình, giúp phái nữ trở thành đầy cuốn hút, quyền lực.
    ví như ko biết mặc gì hay là không biết chọn giày như thế nào là tương thích. Bạn cũng có thể mua cho mình một đôi giày gót cao gót nhọn kết hợp có váy đầm bất kì sẽ khiến cho bạn trông rạng rỡ và thoải mái tự tin hơn. Và giờ đây, hãy đi ra phía bên ngoài thôi.

    [​IMG]
    2.GIÀY gót cao - GÓT VUÔNG (PRISM HEELS)
    khi nhắc đến giày gót cao, bạn chắc hẳn rằng sẽ nghĩ ngay tới giầy gót cao gót nhọn. Nhưng hiện tại, sở hữu một trong những dòng giầy gót cao có phong cách thiết kế gót vuông. Nghe mang vẻ lạ kì nhưng giày gót cao có gót vuông đã trở thành một cơn bão đối với FAN thời trang. Thời nay, gót vuông đã trở thành Một trong những chọn lựa bậc nhất lúc sắm giày gót cao.
    với thiết kế vuông vững chắc và kiên cố, khi đi bên trên đôi giầy này sẽ cảm nhận thấy an toàn hơn lúc vận động. Thiết kế có phong cách thiết kế mang phần thướt tha, có phong thái ngọt ngào và lắng đọng, cổ điển. Có lẽ rằng vậy mà giầy cao gót gót vuông đã nhận được sự yêu mến của quý khách.


    [​IMG]
    3.GIÀY cao gót - GÓT thấp (KITTEN HEELS)
    Kitten heels với nghĩa là gót rẻ cũng là một dòng giầy gót cao nhỏ nhắn có gót tầm 2-4cm. Tuy nhỏ nhắn như thế, nhưng cực kỳ lấy được lòng các cô gái con gái. Mặc dù không cao nhưng luôn khiến người khác nên ngước nhìn. Đôi kitten heels siêu được nhiều người săn đón, quan trọng là những người làm việc văn phòng hoặc các người thường xuyên di chuyển đa dạng. Chính vì gót phải chăng buộc phải phù hợp với đa số mỗi người, vận động vững vàng, ko gây đau chân trong suốt quy trình có.
    với phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng đầy tinh tế như thế, tuy có tương đối hướng của nét cổ điển nhưng vẫn đủ sức gợi lên sắc đẹp sang trọng, sang trọng và quý phái của quý bà.


    [​IMG]
    4.GIÀY cao gót - GÓT HÌNH CHÓP (CONE HEELS)
    họa tiết thiết kế gót mới mẻ, là dạng gót nhỏ dần từ bên trên xuống, gót giống như dạng hình chóp hay dạng cây kem ốc quế. Nghe có vẻ độc nhất đúng không nào, chính dựa vào điểm độc nhất vô nhị đó đã tạo sự quan trọng đặc biệt cho cái gót này. Sở hữu cách họa tiết thiết kế gót như vậy siêu được lòng của quý khách, so với các người thích sự ăn chơi sành điệu và đậm chất cá tính.
    nếu như bạn chưa chiếm dụng mẫu gót hình nón trong tủ đồ của tớ. Thì ngay bây giờ đây, hãy tìm tậu cho mình nhé. Kết hợp có trang phục như suit, quần jean,..đặc biệt là váy đầm sẽ giúp đỡ bạn đầy thoải mái tự tin thể hiện bước chân của tớ trong đêm tiệc hay những nơi sang chảnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam