Tiến độ thanh toán Opal Cityview như thế nào?

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi ngocfibo, 1/9/21.

  1. ngocfibo
    Offline

    ngocfibo Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    - ĐẦU TƯ OPAL CITYVIEW - BẮT SÓNG TĂNG GIÁ TỪ HẠ TẦNG
    - Giá trị thực tại:
    - Mặt tiền QL13 - cung đường đắt giá và sầm uất nhất tại Bình Dương giúp dễ dàng kết nối tiện ích xung quanh.
    - Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn kết nối trực tiếp với trung tâm TP Dĩ An, TP Biên Hòa và TP Thủ Đức, thúc đẩy phát triển mạnh về kinh tế, thu hút đầu tư.
    - Trung tâm TP Thủ Dầu Một - trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa, đô thị sầm uất nhất Bình Dương, nâng tầm giá trị thực của dự án.
    - Xem thêm: Tiến độ thanh toán Opal Cityview
    - Triển vọng tương lai:
    - Quốc lộ 13 - trong tương lai sẽ mở rộng thêm với vốn đầu tư gần 10.000 tỷ, giúp đón luồng giao thông tấp nập, gia tăng giá trị đầu tư.
    - Đường vành đai 2, vành đai 3 với tổng vốn đầu tư gần 70.000 tỷ đồng; Cao tốc TPHCM- Thủ Dầu Một- Chơn Thành dài 69km với tổng vốn đầu tư lên đến 24.150 tỷ đồng, sẽ được triển khai trong giai đoạn 2021-2025, giúp mở rộng kết nối đa vùng
    - Đòn bẩy từ thị trường BĐS đang hướng về khu Đông TPHCM, tạo cú hích tăng giá cho mặt bằng chung, tiềm năng sinh lời vượt trội.
    - Đặc biệt, Opal Cityview đang triển khai giai đoạn 1 với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng. Qúy khách hàng quan tâm sớm dự án sẽ nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với lãi suất lên đến 8%/năm.
    ----------------
    Trong gần 20 năm tham gia thị trường, Đất xanh luôn nằm ở top đầu về chất lượng dòng sản phẩm cung cấp ra thị trường, doanh thu sản phẩm và thời gian gần đây, thương hiệu Đất xanh còn được các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm với những thương vụ M&A lớn đã diễn ra thành công.
    Điều gì đã làm nên một thương hiệu Đất xanh được thị trường trong và nước ngoài đón nhận lớn đến vậy trong thời gian vừa qua? Đây là câu hỏi lớn nhưng cũng không quá khó để trả lời một cách thấu đáo khi mà giá trị cốt lõi của sản phẩm được Đất xanh quan tâm và ưu tiên lựa chọn trong mọi hoàn cảnh của thị trường. Nhất là trong mùa dịch thì lại càng được đề cao hơn nữa và Opal Cityview như là một điểm sáng trong mùa dịch Sars-CoV-2, đây là điều chưa hề có tiền lệ trong những dòng sản phẩm mang thương hiệu Opal của Đất xanh.
    Opal Cityview được ví như viên ngọc mới hứa hẹn sẽ thắp sáng bầu trời Đại lộ Bình Dương.
    Với lối thiết kế thông minh, ưu tiên không gian xanh với ban công hoặc lô gia rộng rãi với tầm nhìn được mở ra nhiều hướng tận dụng tối đa ánh nắng và gió tự nhiên, sử dụng chất liệu thân thiện với thiên nhiên. Quy hoạch chỉn chu, nên mặc nhiên thừa hưởng tầm nhìn bao quát toàn cảnh với những công viên, hàng cây xanh mát rợp bóng của khuôn viên và trải dài dọc đại lộ phồn hoa.
    - Xem thêm: Giá bán dự án Opal Cityview
    Những tiện ích đa chức năng nội khu được bố trí một cách tinh tế xung quanh khuôn viên nội khu. Cư dân có thể thư thả tản bộ sau một ngày làm việc mệt mỏi, tập luyện thể dục thể thao, tụ họp gia đình hoặc chăn dắt thú nuôi. Vườn vui chơi của trẻ em có thể vui đùa thỏa thích khi ông bà, cha mẹ vẫn trong tầm kiểm soát ở cự ly gần, và dĩ nhiên vẫn có thể nhâm nhi bên ly café mà vẫn không rời xa tầm mắt, … vv…
    Opal Cityview luôn biết kết hợp và dung hòa không gian xanh với các hoạt động dân cư ngoài trời, tạo ra nhiều không gian diện tích xanh nhất có thể. Một mảng xanh mềm bao phủ cảnh quan tổng quan dự án, thu hút năng lượng giảm nền nhiệt cho khuôn viên công trình.
    Quy hoạch dự án thông minh và thân thiện môi trường sẽ là trào lưu mới và thị hiếu thuận thiên của cư dân hiện đại, thượng lưu./.
    Thông tin dự án Opal Cityview
    Địa chỉ: Mặt tiền Đại lộ Bình Dương, Tp Thủ Dầu Một.
    Chủ đầu tư Tập đoàn Đất xanh, triển khai trong tháng 8/2021.
    Xem thêm: Vị trí dự án Opal Cityview?
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam