Thu nhập nghề nail ở Việt Nam là bao nhiêu

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi raovatuytintphcm, 25/9/19.

  1. raovatuytintphcm
    Offline

    raovatuytintphcm Expired VIP

    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    0
    Thu nhập nghề nail ở Việt Nam là bao nhiêu

    hiện nay tại Việt Nam, nghề nail đang rất phát triển. Hiện nay đây là một trong những nghề phổ biến nhất được mọi người theo rất nhiều. Đặc biệt là những bạn trẻ không theo học cấp 3, muốn có ngành nghề ổn định, theo nghề nail rất nhiều. Vậy bạn có biết, hiện nay thu nhập nghề nail ở Việt Nam.

    >>>Hỏi mua kìm làm nail đâu tốt nhất


    [​IMG]

    Học nghề nail tại Việt Nam như thế nào?

    Tại Việt Nam có rất nhiều trung tâm đào tạo nail với những cơ sở vật chất chuyên sâu và những người dạy có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Nghề nail tại Việt Nam ngày càng phát triển nhiều hơn bởi những số lượng người có nhu cầu làm nail và người có mong muốn theo nghề này.

    Những người muốn theo học làm nail cũng có thể theo những nơi vừa tuyển nhân viên vừa đào tạo học viên. Những nơi đào tạo như vậy sẽ giúp bạn giảm được mức chi phí lớn, tiền học rẻ hơn rất nhiều so với việc học tại các trung tâm đào tạo chuyên sâu.

    Và bạn cần tự học để có những nền tảng cơ bản trước khi tham gia vào các lớp học để có thể rút ngắn thời gian học và có thêm nhiều kiến thức mới khi tham gia lớp học. Thời gian học 1 khóa nail cũng phụ thuộc vào khả năng và sự tiếp thu của bạn.

    Sự phát triển của nghề nail ở Việt Nam hiện nay

    Nghề nail trong thời gian gần đây phát triển hơn hẳn tại các trung tâm thành phố lớn có số dân có mức thu nhập cao. Những trung tâm thủ đô, thành phố lớn của Việt Nam, không chỉ mình phát triển nghề nail mà còn có những ngành nghề liên quan đến thẩm mỹ cũng đang ngày càng phát triển hơn.

    Các salon làm nail lớn nhỏ mọc lên nhan nhản, có các quy mô lớn nhỏ khác nhau, có các cơ sở vật chất ngày càng đa dạng hơn. Những địa chỉ làm nail ngày càng nâng cao chất lượng. Những mẫu nail cũng ngày một đa dạng hơn.

    Tại Việt Nam mình các nghề liên quan đến thẩm mỹ, không chỉ mình nail đang ngày một phát triển cùng với những nhu cầu của mọi người. Cũng chính vì thế mà hiện nay mức thu nhập nghề nail ở Việt Nam cũng đang tăng lên đáng kể.

    Các đơn vị uy tín với những tên nhãn hiệu làm nail đang ngày càng nổi lên nhiều hơn. Những người theo học nghề nail ngày càng nhiều hơn, chị em đến spa thẩm mỹ làm nail cũng ngày một nhiều. Đặc biệt trong những ngày lễ tết, người làm nail ngập tràn tại các salon làm nail. Đó là sự phát triển rõ rệt nhất của nghề nail tại Việt Nam.

    Thu nhập nghề nail tại Việt Nam hiện nay

    Hiện nay mức thu nhập của nghề nail tại Việt Nam đang rất cao. Đây cũng là lý do tại sao mà ngày càng có nhiều người theo học nghề nail hiện nay. Mức thu nhập hiện nay của những người theo làm nail có rất nhiều mức độ.

    Học viên vừa học vừa làm

    Đây là những người vừa học vừa làm, thường sẽ tham gia tại các salon lớn đang tuyển nhân viên và nhận đào tạo học viên. Với những người tham gia làm nail theo kiểu này, mức thu nhập bạn đầu chưa cao vì vẫn phải mất chi phí cho việc học đào tạo tại nơi theo học viên ở salon.

    Vì thế mức thu nhập bình quân của những người này chỉ nằm trong khoảng dưới 5 triệu tại Việt Nam mà thôi.

    Nhân viên làm nail thuê

    Hiện nay có rất nhiều người làm thuê tại những đơn vị có tiếng tăm trong nghề làm nail. Họ một phần là muốn đi tích lũy thêm những kinh nghiệm cũng như học hỏi, một phần là có thể họ chưa có đủ điều kiện để có thể tự mở một salon nail cho riêng mình.

    >>>Xem kềm duy nhặt da tay

    Với những người làm nhân viên làm nail thuê, mức thu nhập trung bình là dưới 10 triệu đồng. Còn phụ thuộc vào những địa chỉ làm thuê. Với những thương hiệu nổi tiếng, mức lương sẽ cao hơn so với những nơi thương hiệu kém hơn.

    Chủ tiệm salon nail

    Những người làm chủ tiệm nail, mức thu nhập rất khủng. Đặc biệt là những người có nhiều cơ sở lớn làm nail hiện nay. Họ quản lý và thuê nhân viên làm.

    Mức thu nhập của một người làm chủ tiệm nail với nhiều cơ sở khác nhau tuy là phải chi trả cho mức thuê mặt bằng và tiền chi trả cho người làm thuê. Tuy nhiên mức thu nhập của họ có thể lên đến 50 triệu mỗi tháng.

    Mỗi tay nghề khác nhau, mỗi mức vốn đầu tư cho nghề khác nhau sẽ nhận lại được mức thu nhập khác nhau. Một nghề hot đang rất phát triển, dành cho những bạn trẻ yêu cái đẹp, yêu thẩm mỹ, yêu thích chăm sóc mọi người.

    Đó là những thông tin cơ bản nhất về mức thu nhập nghề nail ở Việt Nam mà bạn có thể tham khảo để định hướng theo nghề nghiệp.

    Mức thu nhập nghề nail ở Việt Nam hiện nay rất khủng, đặc biệt với những nơi có nhiều cơ sở và người chủ các tiệm nail. Đến đây có lẽ bạn đã phần nào có thể hiểu được sự phát triển của nghề nail hiện nay ở Việt Nam rồi đúng không nào? Theo nghề nail, có tay nghề, có vốn đầu tư, sẽ rất nhanh giàu đấy nhé!

    Xem video hướng dẫn sử dụng kềm nhặt da



    Theo nguồn tin: giá kìm nhặt da
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam