Thời khắc vàng để mua căn hộ Feliz Homes quận Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 18/5/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường nước ta đang gặp nhiều gian khổ do tác động ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị phần căn hộ TP Hà Nội vẫn hội tụkhông thiếunhân tố để biến thànhlựa chọnan cư & đầu tư sinh lờilâu dài cho khách hàng. Nói cách khác, Hiện tại chính làthời hạncực tốtđể muachung cư Feliz Homes Hoàng Mai bởi có tính thanh khoản cao cùng mục tiêutăng giá trong dài hạn.
    Thời hạn vàng để góp vốn đầu tư vào chung cư nội đô

    Bệnh dịch lây lan đang có cáctác động ảnh hưởng liên đới đến nền kinh tế tại VN, trong những số đó Thị phần Bất Động Sản cũng không hẳn ngoại lệ. Sau một năm giảm nguồn cung cấp & tỷ lệthanh toán giao dịch do ảnh hưởng của dịch bệnh,thị trường BĐS Nhà Đất đã có sự trở lại đầy ấn tượng năm 2021, lộ diện một kênh đầu tư bảo đảm an toàn & thu hútcho nhữngngười đầu tư dự án.

    [​IMG]
    Thời khắc vàng để góp vốn đầu tư vào Thị Trườngcăn hộ chung cư cao cấp tại Thành Phố Hà Nội
    Trong quý I/2021, Thị phần BĐS Hà Nội đã vận động tốt với tương đối nhiều dự án mới được mở bán trên thị phần, đặc biệt là Quanh Vùng tại nội thành của Hà Nộivới khá nhiều dự án có quy mô lớn như tổ hợp căn hộ cao cấp Feliz Homes. Điều này đã phản ảnh được sức tiêu thụ của thị trường đang dần được hồi sinh sau thời gian gián đoạn do dịch bệnh lây lan.
    Theo đánh giácủa không ítđại lý phân phốiBĐS, mặt bằng giá của nhữngdòng sản phẩm chung cư từ trung đến cao cấp tại TP Hà Nội chủ đều đi ngang trong suốt quãng thời hạn 2020 và tăng đột biến vào quý I/2021 do sốt đất. Tính tới thời điểm tháng 05/2021, mặt phẳng bảng giáđang rất được giữ không thay đổi & chưa tồn tại dấu hiệu “giảm nhiệt”. Có thể nói, lúc này làthời gianchất lượng cao để đầu tư vào một trong những căn hộ chung cư tại nội thành của thành phố như tổng hợp căn hộ Feliz Homes nhờ tính thanh khoản tốt & giá được dự báo sẽ tăng vọt.
    Quý II/2021 được đánh giá là thời điểm “vàng” để cáccá nhân sở hữu một nơi định cưnhờ thế thấyđây làthời điểm mà các CĐT đang ra mắt nhiều chính sách bán hàngđi kèm theo để kích thích. Việc chớp thời cơvới các dự án có chính sách bán hàng tốt như tổ hợp căn hộ chung cư Feliz Homes Hoàng Mai là điểmđược nhiều chuyên giakhuyến khíchbởi hoàn toàn có thể chờ nguồn cung cấp tăng và bảng giá giảm trong thời gian tới là tương đối khó, đặc biệt làsau khi dự án KĐT sông Hồng chính thức được thực hiện.

    Căn hộ cao cấp Feliz Homes hiện thực hoá cơn mơ mua nhà nội đô

    Tính từ khi chấm dứt đợt dịch trước tiênvào mức tháng 04/2020, nhiều phầnnguồn cung cấp căn hộ tại TP Hà Nộiđa sốđến từcácQ., huyện ven đô. Hiện trạng này đã tạo ra một nghịch lý trên thị trường khi nhu cầu mua sắm nhà nội thành thì khá caotrong khinguồn cung căn hộ mới thì hiếm hoi.

    [​IMG]
    Tổ hợp căn hộ Feliz Homes hiện thực hóa ước mơ chiếm hữu nhà nội đô của dân cư Hà Nội Thủ Đô
    Để bổ sung cập nhậtnguồn cung căn hộ cao cấp cho thị trường nội đô, nhà đầu tư KLB đã triển khai dự án Feliz Homes vào các thángthời điểm cuối năm 2020. Sự xuất hiện của tổng hợp căn hộ chung cư cao cấp Feliz Homes đã góp phầngiải quyếtnhu yếucăn hộ chung cư và hiện thực hóa giấc mơ nhà nội đô cho dân cư TP. Trong toàn cảnhdòng tiền đang hướng vềphân khúccăn hộ cao cấp ở thực như lúc nàythì cácdòng sản phẩmcăn hộ Feliz Homes làkhoản vốn chắc tay với những giá trị bền vững cùng khả năngphát sinh lợi nhuận dài hạn.
    Theo chủ trương lan rộng ra về hướng phía nam của Thành phố, Quận Hoàng Mai được xem là khu vực được hưởng lợi kinh khủng nhất về cả chủ trương & hạ tầng. Nơi đây sẽ làđiểm trung tâmmua bán của TP Hà Nội với hàng loạt nhữnghàng phố huyết mạch như QL 1A, vành đai 3, cầu quận thanh trì, vành đai 2.5, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ chạy qua.
    Cùng theo với đó, hàng loạt dự án GTVT lớn như Minh Khai – Cầu Vĩnh Tuy – Đường Yên Duyên, Phố Tam Trinhlan rộng,… cũng đang đượctiến hành. chính vì vậy, những dự án được cải cách và phát triển tại Q. Hoàng Mai như tổng hợp căn hộ chung cư cao cấp Feliz Homes sẽ được hưởng lợi lớn về giá bởi có yếu tố đón sóng cơ sở hạ tầng mạnh & phương châm đầu tư cho thuê rất khả quan.
    Dự án Feliz Homes nơi trưng bày tại P.hường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai được người tiêu dùng & nhữngchủ đầu tư của dự án đánh giá và nhận định cao không nhữngbởi có địa thế đắc địa cùng năng lực liên kết vùng chóng vánh mà còn bởi có chất lượng sống cao và chính sách bán sản phẩmlôi cuốn. Dự án được quy hoạch bài bản với cảnh sắc xanh và hơn 40 tiện ích cao cấp, tạo cơ hộichiếm dụng nhà nội thành của thành phố trong TP Hà Nội cho cộng đồng cư dân.
    Nói cách khác, tổ hợp chung cư Feliz Homes là sự chọn lựa lý tưởng nhất cho nhữngquý khách đang tìm kiếm một đội nhóm ấm tại nội đô với giá hài hòa, không gian sống xanh, trong lành & thuận lợi.
    Đọc thêm bài viết:
    Dự án Feliz Homes được hưởng ưu thế lớn từ đầu tư và quy hoạch cơ sở hạ tầng Quanh Vùng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam