Thiết kế nội thất nhà hàng cần những quy tắc nào?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi traitimbang1994, 10/11/18.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Làm bất cứ việc gì cũng cần phải có quy tắc trước sau, trong thiết kế thi công nội thất nhà hàng cũng vậy cần phải đưa ra những quy tắc trước khi thiết kế. Tính toán kỹ lưỡng trước sau mọi yếu tố có thể xảy ra... và để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát và dễ dàng hơn chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một vài tiêu chí quan trọng khi thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    Xác định phong cách và chủ đề

    Phong cách là điều phải xác định trước tiên, như thiết kế nội thất nhà hàng Nhật thì phải theo phong cách nào, nhà hàng hàn theo phong cách nào... và sau đó chọ những chủ đề phù hợp dựa trên tập khách hàng của bạn, đối với khách hàng trẻ trung thì nên chọn phong cách màu sắc mạnh mẽ, năng động, khách hàng trung tính thì gam màu tối là hợp lý nhất.

    Thiết kế ánh sáng

    Có thể nói ánh sáng là linh hồn của các nhà hàng cũng như các không gian khác. Ánh sáng biến những không gian thô cứng, nhàm chán trở nên đẹp đẽ và có sức hút đến lạ thường. Bởi vậy, thiết kế ánh sáng nội thất nhà hàng chuyên nghiệp đặt ra yêu cầu cao về bố cục, công năng chiếu sáng cũng như thẩm mỹ của nó.

    Bạn nên lựa chọn ánh sáng trung tính để giúp nhà hàng sáng và thoáng mát, ánh sáng đậm sẽ giúp không gian sang trọng và gánh sáng nhẹ nhàng cho không gian lãng mạn vào trải nghiệm ăn uống của thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng.

    Tính linh hoạt và đa năng

    Linh hoạt là tiêu chí không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế nhà hàng chuyên nghiệp. Để linh động với quy mô và đối tượng nhóm khách hàng. Bạn cũng nên ưu tiên những loại nội thất gọn nhẹ, dễ thay đổi và di chuyển từ vị trí này đến vị trí khác, Bạn cũng có thể sử dụng vách ngăn di động để tối ưu hóa không gian sử dụng. Cung cấp không gian ăn uống tùy chọn, ăn uống ngoài trời trên ban công, sân hoặc khu vực ngoài trời có thể làm tăng số chỗ ngồi.

    Coi trọng sự thoải mái

    [​IMG]

    Thoái mái là yêu cầu quan trọng giúp thực khách hài lòng khi sử dụng bữa tiệc tại nhà hàng của bạn, một không gian yên bình sẽ giúp thực khách hài lòng về bữa ăn. Cùng với nội thất bạn có thể sử dụng nghệ thuật trang trí như tiểu cảnh, cây xanh hay tranh treo tường… để mang lại hiệu quả tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam