Thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mặt tiền 4.5m tại Ngô Quyền – HP

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 11/9/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Hiện đại, sang trọng, tinh tế là những yêu cầu thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng của cô Thương tại quận Ngô Quyền. Nằm trên con đường lớn trong nội thành thành phố Hải Phòng căn nhà đem đến cho chúng ta khái niệm đẹp đến từ sự đơn giản, tinh tế. Cùng Kiến trúc Phương Anh lí giải vì sao cô Thương hài lòng đến vậy.

    Để thiết kế nhà đẹp, chúng tôi đã trăn trở sáng tạo ra những mẫu nhà mới lạ, độc đáo, không giống với bất kỳ ngôi nhà nào nhưng vẫn đảm bảo phong cách chung của thời đại. Sự khéo léo, vất vả của kts đã được đền đáp sau nhiều lần chỉnh sửa và có được kết quả dưới đây. NP0245-phoi-canh-nha-pho-3-tang

    Thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 4.5m

    Chủ đầu tư: cô ThươngMã số: NP 0245Đ/c: Ngô Quyền - Hải PhòngDiện tích: 63 (m2)Số tầng: 3 (tầng)Mặt tiền: 4.5 (m)Đơn vị thi công: VP Kiến trúc Phương Anh (thuộc cty Xây dựng & Nội thất Phương Vinh)Dịch vụ: Thiết kế nhà phố + Nội thất nhà phố
    Công năng: phòng khách, phòng bếp + phòng ăn, 3 phòng ngủ có WC khép kín, phòng thờ, sân phơi, sân trồng cây, ban công.
    Năm thiết kế: 2018
    Về kiến trúc, phối cảnh kiến trúc nhà đẹp có màu chủ đạo là màu trắng với các hình khối vuông tạo nên sự sang trọng. Đồng thời kết hợp với các gam màu ấm và cây xanh tại ban công các tầng khiến các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái mỗi khi về nhà.

    Nhà phố có ưu điểm có thể kinh doanh, buôn bán tốt nên chúng tôi chọn phương án thiết kế nhà phố 3 tầng thuận tiện cho gia chủ có thể chuyển sang kinh doanh hoặc cho thuê tầng 1.

    mẫu nhà 3 tầng đẹp | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam