Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chi phí 900 - 1 tỷ VND với phối cảnh đẹp

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 27/7/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Cũng giống như mẫu thiết kế nhà cấp 4 2 phòng ngủ của gia đình ông Duy ở Lai Châu, mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ở Bắc Ninh được thiết kế hệ cửa kính khung gỗ theo đúng yêu cầu thiết kế của chủ đầu tư.

    Hệ thống cửa bao gồm cửa ra vào và cửa sổ được làm bằng chất liệu kính ốp khung gỗ sang trọng. Nếu như gỗ là vật liệu truyền thống được ông cha ta sử dụng trong kiến trúc từ lâu đời thì vật liệu kính lại được xem là vật liệu mới thể hiện tính thời đại cho khối kiến trúc. Sự kết hợp của gỗ và kính không chỉ mang đến không gian sống sang trọng, thoáng đãng mà còn phù hợp với xu thế phát triển của thế kỉ 21.

    Theo yêu cầu thiết kế của ông Hùng, kiến trúc sư đã sử dụng cửa 2 cánh rộng làm cửa chính ra vào, trong khi đó hệ cửa sổ lại là dạng cửa 4 cánh mở trượt được bố trí ở 2 bên mặt tiền và bên hông ngôi nhà. Hệ thống cửa kính khung gỗ không chỉ có tác dụng lấy sáng, đón gió và còn giúp mở rộng không gian nội thất của mẫu xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ở Bắc Ninh.

    Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ mái thái đẹp và ấn tượng màu sơn ngoại thất đẹp.
    Trong quá tình tư vấn xây nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 150m2, chúng tôi khuyên ông Hùng nên lựa chọn màu trắng làm gam ngoại thất chủ đạo cho ngôi nhà. Lý giải nguyên nhân lựa chọn màu sắc này, kiến trúc sư nhận định do hệ mái thái có màu ghi sẫm kết hợp cùng hệ cửa kính khung gỗ sang trọng nên màu trắng sẽ là màu sắc phù hợp nhất tạo nên sự hài hòa trong cách phối màu ngoại thất.

    Màu trắng được mệnh danh là gam màu đơn giản mà sang trọng. Không chỉ tạo cảm giác thân thiện, an toàn cho người nhìn, màu trắng còn gợi lên ý nghĩ về sự rộng rãi, sạch sẽ cho tổng thể mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ.

    Trong mẫu nhà cấp 4 đẹp này, chúng tôi sử dụng màu trắng để sơn lên các mảng tường lớn của ngôi nhà, bên cạnh đó màu trắng còn được phủ trên mảng tường mái nhằm tôn lên đường nét khỏe khoắn và sang trọng.

    Đối với phần tường chữ A mặt tiền áp mái, chúng tôi sử dụng màu cafe đậm kết hợp cùng những đường kẻ chỉ lõm ngang tường nhằm tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể ngôi nhà. Các chi tiết ốp đá màu ghi sẫm tại khối chân đế của mẫu nhà trệt có 3 phòng ngủ không chỉ giúp bảo vệ khối tường mà còn thể hiện sự vững chãi, khỏe khoắn cho khối kiến trúc.

    Ngắm mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ở Bắc Ninh với kết cấu mái thái đồ sộ
    Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 150m2 do ông Hùng ở Bắc Ninh làm chủ đầu tư, người nhìn dễ dàng nhận thấy ngôi nhà sở hữu kết cấu mái thái đồ sộ, hệ thống mái thái gồm 3 lớp mái chia làm 3 phần xếp chồng lên nhau tạo dạng "sóng sau xô sóng trước". Khác với dạng mái thái truyền thống như mẫu nhà thờ kết hợp nhà ở tại Nghệ An, cách thức sắp xếp mái thái chồng nhau của ngôi nhà 1 tầng 3 phòng ngủ ở Bắc Ninh thể hiện lối thiết kế sáng tạo, qua đó thể hiện cá tính phóng khoáng và cái nhìn độc đáo của chủ đầu tư.

    Xem thêm: mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà 2 tầng kết hợp kinh doanh | nhà biệt thự phố đẹp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam