Thiết bị smarthome

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 15/12/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Lựa chọn một nhà thông minh phù hợp với gia đình không phải là một việc dễ dàng. Trong những năm gần đây, có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp hệ thống thiết bị smart home. Vì vậy, làm thế nào để bạn biết nhà sản xuất nào là tốt nhất cho sự an toàn của gia đình bạn và nhà sản xuất nào phù hợp với bạn? Nó phụ thuộc vào nghiên cứu và quyết định sáng suốt của bạn. Nhưng nếu nó thực sự xứng đáng và xứng đáng, một số người sẽ nghĩ như vậy. Dưới đây là năm lý do để thay đổi suy nghĩ của bạn.

    [​IMG]

    Điều khiển từ xa
    Hiện tại, một số ứng dụng bảo mật cung cấp các tính năng như nhận dạng khuôn mặt, thành viên gia đình hoặc người đã cung cấp khuôn mặt để thiết lập quyền truy cập. Hệ thống bảo mật được ghi nhận và thông báo ngay khi bạn bước vào nhà. Tất nhiên, không có báo động vì tất cả chúng đều đã biết. Thú vị hơn, bạn cũng có thể thêm trợ lý ảo điều khiển bằng giọng nói như Google Assistant để nhận lệnh bằng giọng nói. Điều này cho phép bạn sử dụng một hệ thống bảo mật an toàn mà không cần sử dụng nó.

    Sự thoải mái khi sử dụng thiết bị smart home
    Một số tùy chọn bảo mật thông minh bao gồm: Hệ thống phân tích âm thanh tiên tiến có thể phát hiện trẻ đang khóc. Bạn có thể theo dõi em bé của bạn từ màn hình của em bé của bạn. Bạn có thể quan sát ngôi nhà thông minh của bạn ngay cả khi bạn ra ngoài. Tuy nhiên, hệ thống an ninh giúp bạn quản lý và bảo vệ toàn diện ngôi nhà của mình

    Thực tế dễ dàng giám sát ngôi nhà của bạn
    [​IMG]

    Sử dụng ứng dụng giao tiếp với thiết bị smart home trên điện thoại thông minh Nhận thông báo tức thì có kẻ lạ xâm nhập nhà bạn Khi nào. Bởi vì, chuông báo trộm kêu và hệ thống chiếu sáng đã sẵn sàng hoạt động. Kẻ trộm sẽ không ở lại lâu hơn một phút.

    Tiện nghi hơn chuông cửa
    Tất nhiên, thiết bị smart home với hệ thống cửa an ninh cho bạn hình ảnh rõ ràng về ai đang ở trong cửa. Đó là một điều tốt mà cá nhân tôi rất thích. Ví dụ, khi một người hàng xóm ồn ào cạnh nhà hỏi về đồ tiêu dùng, bạn muốn giả vờ rằng không có ai ở nhà. Họ có thể giúp bạn biết ai sẽ đến nhà bạn và giúp bạn chuẩn bị.

    Ngoài ra, họ cũng ngăn ngừa một số nguy hiểm cho trẻ em khi chúng đi vắng và không cho người lạ vào nhà, chắc chắn tất cả trẻ em sẽ không gây rối hay phá phách. Tìm hiểu thêm tại đây.

    Tiết kiệm hóa đơn điện nước hàng tháng của bạn từ thiết bị smart home
    [​IMG]

    Một trong những lợi ích giúp tiết kiệm chi phí bất ngờ do đồ gia dụng gây ra được nhiều người dùng quan tâm và thích thú nhất. Ngôi nhà thông minh giúp kiểm soát tất cả các thiết bị điện trên toàn thế giới, đặc biệt là hệ thống điều hòa không khí và quạt. Điều này cho phép bạn tắt máy điều hòa không khí ngay lập tức nếu bạn vô tình quên tắt, tự động mở rèm vào buổi sáng và tắt đèn khi không cần thiết. Tất cả những tiện ích này giúp bạn khai thác tối đa mọi thứ, tiết kiệm điện năng và trong một số trường hợp là sử dụng điện.

    Ngoài ra, nếu bạn trang bị cho ngôi nhà của mình một thiết bị smart home mà quên tắt ngay lập tức, thiết bị sẽ không hoạt động liên tục mà không bị gián đoạn, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm hơn gấp nhiều lần. .. Vậy thì quả là đáng "đồng tiền bát gạo" phải không các bạn?

    Tận hưởng cuộc sống theo cách của bạn
    [​IMG]

    Hãy tưởng tượng điều này sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, làm việc và thử thách. Kết quả là một ngôi nhà thông minh với đầy đủ các công cụ. Khi bạn về nhà và sử dụng điều hòa, bình nóng lạnh đã khởi động, nhạc trên trần phát những bài hát yêu thích, ga ra tự động mở cửa, bạn cần tận hưởng một cuộc sống thoải mái. Việc phải xuống xe thật xa giúp chúng tôi về nhà nhanh hơn. Thay vào đó, khi cha mẹ lớn tuổi, việc đi lại trở nên khó khăn hơn, việc sử dụng điện thoại thông minh để chủ động bật tắt đèn, mở rèm cửa khi cần thiết mà không cần sự trợ giúp từ bên ngoài sẽ tiện lợi và an toàn hơn rất nhiều.

    Xem link nhà thông minh: https://bsctech.vn/tin-tuc/tin-cong-nghe/lap-dat-nha-thong-minh-o-da-nang-2132.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam