Thái Lan vs Việt Nam: HLV Nishino cầu cứu Thai League

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 27/7/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    HLV Nishino tuyên bố chỉ cần 10 ngày chuẩn bị là Thái Lan đủ sức đánh bại Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngày 5/9 tới. Thế nhưng, FAT vẫn tỏ ra lo ngại bởi ĐT Việt Nam được VFF hỗ trợ bằng việc rời lịch thi đấu V.League để chuẩn bị đối đầu với Thái Lan.

    Do đó, ngày 25/7, FAT tổ chức buổi họp keonhacai với sự góp mặt của HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - Nishino cùng các bên liên quan của Giải VĐQG (Thai League) để thảo luận và tìm ra phương án tốt nhất cho đội tuyển. Sau nhiều giờ trao đổi các bên đã đi đến thống nhất sẽ dời lịch thi đấu vòng 25 Thai League (diễn ra vào ngày 21/8) xuống ngày 2/10. Các trận đấu ở vòng 26 (ngày 24, 25/8) vẫn diễn ra bình thường.

    Sau khi các bên đi đến thống nhất, người phát ngôn FAT, ông Phatthan Supaphong đã thông báo với truyền thông Thái Lan: "HLV Nishino muốn các cầu thủ được thư giãn, nghỉ ngơi hồi phục trước khi thi đấu vòng 26. Ông ấy lo lắng việc thi đấu quá dồn dập cả vòng 25 lẫn 26 trong ít ngày rồi lên đội tuyển tập trung sẽ khiến các cầu thủ không có được trạng thái tốt nhất".
    [​IMG]
    Đại diện phát ngôn LĐBĐ Thái Lan cho biết thêm: "Vì vậy HLV Nishino mong muốn các CLB cùng hợp tác. Sau đó LĐBĐ Thái Lan sẽ hoãn các trận đấu ở vòng 25, tần suất thi đấu sẽ ít đi nhưng tính cạnh tranh của giải đấu vẫn được giữ nguyên, các cầu thủ có tinh thần thoải mái nhất.

    Quan điểm của HLV Nishino là các cầu thủ hãy trở về nhà nghỉ ngơi sau trận đấu cuối cùng rồi lên tuyển với tinh thần tốt nhất. Bỏ qua những áp lực từ CLB trước khi bước vào những chỉ đạo chuyên môn của ông ấy".

    Như vậy, ĐT Thái Lan sẽ có nhiều hơn 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Trong khi đó, VFF và VPF cũng đã giúp đỡ thầy Park bằng việc rời lịch thi đấu V.League để ĐTQG Việt Nam có đủ thời gian chuẩn bị cho trận đấu làm khách trước Thái Lan vào ngày 5/9 tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam