Tại sao quý vị nên mua căn hộ Sai Gon Reverside City Thủ Đức?

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi backlinkgold, 15/11/17.

  1. backlinkgold
    Offline

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    3
    Đến với dự án Căn hộ Saigon riverside city Thủ Đức, bạn sẽ đc hòa mình cùng khoảng không xanh an ninh, được tận thưởng các giờ phút giải trí dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng mà không phải rời khỏi trung tâm thành phố Hồ Chí Minh quá xa.
    Căn hộ Sai Gon Riverside City Thủ Đức - vị trí đắc đại
    sở hữu địa thế đẹp số 1 ven con sông Sai Gon, dự án BĐS căn hộ SaiGon Riverside City Thủ Đức là 1 trong những dự án BĐS căn hộ hiếm hỏi được phê duyệt bởi vùng đất dành riêng cho phát triển căn hộ ven con sông Sai Gon bây giờ rất thấp, chưa đủ đáp ứng nhu cầu, nhất là với dự án cộng đồng cư đẳng cấp với quy mô đến 2.6 hecta giống như dự án căn hộ SaiGon Riversde City thủ đức lại càng hiếm.
    [​IMG]
    dự án BĐS căn hộ SaiGon Riverside City Thủ Đức trực tiếp được xem là dự án toạ lạc chiến lượng trong phát triển kinh tế tài chính của quận Thủ Đức bởi:
    cùng với dự án nâng cấp quốc lộ 13 cùng với chiều rộng lớn lộ giới 60m, cư người ở trên chung cư hoàn toàn có thể đi tới vào cái nôi thành phố Hồ Chí Minh hay những quận, tỉnh bên cạnh tiện lợi rộng rất nhiều.
    với địa thế thuận tiện biện pháp Q1 chỉ khoảng 8km, người dân chung cư SaiGon Riverside City chỉ phải mấy không tới 10 phút sở dĩ sân bay Tân Sơn Nhất.
    Description: dự án BĐS căn hộ chung cư Sai Gon Riverside City Thủ Đức - đô thị sinh vật cảnh ven con sông phoi canh toan khu2
    cách mặt sông SaiGon chỉ 120m, dự án BĐS ở gần trên vòng cung lõm với khoảng không xanh tươi mát and đưa về ý nghĩa phong thủy tốt nhất có thể cho ra chủ.
    vị trí tiện lợi ngay gần cạnh cái nôi hành chánh quận Thủ Đức, chợ đầu mới mẻ Tam Bình và cạnh chốn lõi cây trồng theo quy hoạc lên tới 300ha.
    Căn hộ Sai Gon Riverside City thừa kế lợi từ các dự án BĐS kế cận như: sân golf giải trí 200ha, bệnh viện nước ta – Singapore…
    Tiện ích vàng trên dự án căn hộ chung cư Sai Gon Riverside City Thủ Đức – khu đô thị sinh vật cảnh ven sông
    – Dự án căn hộ SaiGon Riverside City Thủ Đức có phong cách thiết kế tân tiến, hiện đại, đc chăm chút mục đích mang đến khu căn hộ tốt nhất có thể quần thể vực. cùng với tổng diện tích khối hệ thống công viên cây xanh chiếm phần tới một nửa diện tích S toàn dự án BĐS, việc nắm giữ căn hộ Sai Gon Riverside City cũng đồng nghĩa cùng với các mái ấm gia đình sẽ được nắm giữ khoảng không xanh, duộc sống xanh lý tưởng.
    – Ngoài ra, bên phía trong căn hộ Sai Gon Riverside City còn đc thiết kế ít nhiều những lợi ích trung tâm không giống nhau như:
    từng toài tháp của SaiGon Riverside City đều có 5 bãi đáp trực thăng cứu hỏa
    khối hệ thống giao thông tuyến đường thủy dễ dãi cùng với bến du thuyề, bến tàu và hệ thống bus tuyến đường sông kết nối thẳng vào chiếc rốn thành phố
    Sân chơi bên trên cao không lẫn lộn với khối hệ thống đường giao thông, được thiết kế theo phong cách đi theo dạn sân vường khu nghỉ dưỡng mang lại các giờ phút vui chơi và giải trí dễ chịu nhất
    Khu vui chơi và giải trí thể dục dưới nước and hồ biển nhân tạo nên rộng lớn 1.500m² cùng với bờ và đáy hồ lót cát vàng đem lại sự thoải mái giải trí sau những giờ làm việc vất vả
    hồ Lò đường được thiết kế quy hoạch chỉnh dòng rạch được cho phép những thuyền nhỏ có thể đi lại trên mặt hồ và kết nối cùng với bến du thuyền vừa tạo nên hồ nước sinh thái cho cư dân lại đưa về sự dễ ợt trong số già phút vui chơi giải trí phía trên mặt nước
    căn nhà trẻ xuất hiện điện tích 816m², tích hợp với sân trơi rộng phía bên ngoài có thiết kế 7 lớp học, mỗi lớp hoàn toàn có thể huấn luyện cao nhất 25 em.
    những Nguyên Nhân khiến căn hộ SaiGon Riverside City Thủ Đức là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình
    1. địa thế vàng với hệ thống giao thông thuận lợi
    2. chất lượng thiên nhiên rất tốt cùng với khối hệ thống tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế
    3. dự án công trình quality, được xây dựng bỏi chủ đầu tư BĐS uy tín
    4. với mức không giảm trưởng giá chỉ bất động sản trên khoanh vùng bình quân 25%/năm, giá căn hộ Sai Gon Riverside City Thủ Đức là món đầu tư hời và chốn định cư tươi đẹp cùng với mức giá thành cạnh tranh.
    5. thuận tiện bán, san nhượng khi có nhu cầu
    Dự án căn hộ Sai Gon Riverside City Thủ Đức - nơi định cư tuyệt vời giành riêng cho toàn bộ gia đình!
     
    #1
    hangle92 thích bài này.
: bat dong san

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam