Supachai Jaided là một chân sút rất tiềm năng của bóng đá Thái Lan

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 17/5/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Ngay sau hành trình của tại Vòng loại U23 châu Á 2020, các cầu thủ U23 Thái Lan ngay lập tức trở về CLB chủ quản để tiếp tục tập luyện và thi đấu. Sau thất bại muối mặt 0-4 trước U23 Việt Nam, một số chân sút có vẻ như vẫn còn tâm lý, và tiền đạo Supachai Jaided là một ví dụ.

    Trong trận đấu với U23 Việt Nam, cầu thủ link bong88 là tâm điểm chú ý khi có pha huých thẳng cẳng tay vào mặt Đình Trọng, và sau đó nhận ngay tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Đây cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến trận thua tới 4 bàn không gỡ của U23 Thái Lan.

    Ở trong những hình ảnh mới nhất của CLB Buriram United, nới Supachai đang thi đấu, đích thân chủ tich CLB này là Nawin đã phải xuống động viên tinh thần. Ông trực tiếp nói chuyện riêng với cầu thủ 21 tuổi ngay trên sân tập một cách rất ân cần, như một biện pháp tâm lý.

    [​IMG]
    Thực tế cho thấy, Supachai Jaided là một chân sút rất tiềm năng của bóng đá Thái Lan. Cầu thủ này đã tham gia nhiều cấp độ từ U23 đến ĐTQG. Ở Asian Cup 2019, chính Supachai là người ghi bàn thắng vào lưới Trung Quốc để suýt giúp đội tuyển Thái Lan vào tứ kết.

    Chính HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan cũng phải lên tiếng bênh vực học trò: "Tôi không nghĩa là Supachai cố tình trong pha bóng đó. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Diễn biến khá nhanh và khó lường.

    Dẫu sao đó cũng là bài học cho cậu ấy ở tương lai. Supachai vẫn còn rất trẻ và nhiệm vụ của cậu ấy là tích lũy kinh nghiệm. Hy vọng sự việc lần này sẽ là bài học để Supachai lớn hơn", HLV Gama trả lời báo giới Thái Lan.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam