Sunshine Horizon được thiết kế riêng cho giới nhà giàu

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 23/12/19.

  1. vinmosky18
    Offline

    vinmosky18 Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm nhấn trong tổ hợp giải trí của Sunshine Horizon là rạp phim quy mô lớn và ấn tượng bậc nhất TP HCM. Với diện tích lên đến 2,224 m2 gồm 7 phòng chiếu cỡ lớn sử dụng công nghệ chiếu hiện đại sẽ cho người xem được bùng nổ theo từng phân cảnh hoạt động của diễn viên.

    Để mang đến những thước phim chân thực, sống động cho du khách, toàn bộ thiết bị chiếu phim tân tiến trên thế giới sẽ được sử dụng tại Sunshine Horizon: Màn hình QLED với công nghệ đột phá Quantum Dot có khả năng tái tạo hình ảnh với độ tương phản cực cao, màu sắc rực rỡ, máy chiếu góc rộng hay công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đều được sử dụng để du khách có những phút giây thưởng thức phim mãn nhãn nhất.

    Ngoài ra, cư dân tại Sunshine Horizon còn có thể xả stress tại Bowling & Game Center rộng gần 1.000 m2.

    Sunshine Horizon tọa lạc tại số 422 Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM. Dự án gồm 8 block, với tổng số 3.125 căn hộ.
    Vị trí dự án

    Can ho Sunshine quan 4 tọa lạc tại số tọa lạc tại số 78 Tôn Thất Thuyết, Phường 18, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ vị trí dự án Sunshine Horizon có thể nhanh chóng kết nối đến Phú Mỹ Hưng khoảng 5 phút di chuyển, đi Thủ Thiêm, Quận 2 khoảng 10 phút và di chuyển đến trung tâm thành phố từ 10 – 15 phút.

    Quy mô dự án

    Sunshine Horizon được quy hoạch trên tổng diện tích 112.585 m2; Mật độ xây dựng 23,6%. Diện tích sàn xây dựng 643.535 m2.

    Phương thức thanh toán và cách thức thanh toán được Sunshine Group chú trọng đến cho mỗi khách hàng mua căn hộ Sunshine Horizon.

    Đối với khách hàng mua căn hộ sẽ được đóng theo tiến độ và không vay ngân hàng sẽ có các chính sách ưu đãi đặt biệt.

    Còn đối với khách hàng mua căn hộ Sunshine Horizon sẽ được ân hạn lãi suất và nợ gốc tới nhận nhà sẽ giảm bớt gánh nặng cho khách hàng trong quá trình dự án đang được xây dựng và an tâm hơn là mỗi căn hộ Sunshine Horizon đều được bảo lãnh ngân hàng nên quý khách hàng càng an tâm hơn khi mua căn hộ Sunshine Horizon Quận 7.

    Phương thức thanh toán căn hộ Sunshine Horizon sẽ được thay đổi theo từng tháng để phù hợp với tiến độ xây dựng từng Block, và tiến dộ thanh toán mỗi Block sẽ khác nhau.

    Dự án Sunshine Horizon là tổ hợp "Wellness & Fresh" resort, toạ lạc sát công viên Mũi Đèn Đỏ giữa Quận 7. Ngoài các tiện ích nghỉ dưỡng, dự án này còn sở hữu khu ẩm thực và giải trí gần 10.000 m2 trong dự án.

    Môi trường sống an toàn và có điều kiện phát triển cho con trẻ cũng là những điểm cộng của chung cư cao cấp. Trường học thường tích hợp trong hệ thống tiện ích của các dự án, mang đến môi trường phát triển thuận tiện và đẳng cấp dành riêng cho trẻ em tại các khu dân cư. Cùng với đó, nhiều dự án cao cấp sở hữu hệ thống bảo vệ 24/7 đảm bảo môi trường sống an toàn cho toàn bộ cư dân.

    Để chọn dự án chung cư cao cấp đúng như kỳ vọng, chuyên gia khuyên người mua chọn chủ đầu tư uy tín, tìm hiểu đối tác hợp tác cùng phát triển dự án, các thương hiệu tham gia có đảm bảo chất lượng dự án không, có thể đúng cam kết tiến độ xây dựng và bàn giao nhà hay không…

    Tổ hợp resort Sunshine Horizon sở hữu mảnh đất vàng, nằm ngay ngã 3 hợp lưu của sông Sài Gòn và sông Đồng Nai rộng hàng trăm mét. Bao quanh dự án là công viên Mũi Đèn Đỏ với gần 100 nghìn cây xanh, được phát triển trên khuôn viên rộng 820.000 m2.

    Dự án này sở hữu gần 70 tiện ích nghỉ dưỡng với: Thác tràn nghệ thuật, sông cảnh quan, cầu đi bộ, vườn treo, đường dạo bộ trên không, bể bơi tiêu chuẩn resort, beauty salon, chăm sóc sức khỏe, vườn yoga, khu vui chơi trên cát, sky bar, sân tập golf trên mái...

    Trong khu resort này, chủ đầu tư Sunshine Group còn gây ấn tượng, khi sở hữu một hệ thống giải trí và ẩm thực gần 10.000 m2 với: sky bar (600 m2), rạp chiếu phim hiện đại (2,224 m2), Bowling & Game Center (gần 1.000 m2)…

    Sunshine Horizon sở hữu tổ hợp sky bar và Rooftop Restaurant trên độ cao hàng trăm mét với quy mô 1,100 m2. Theo chủ đầu tư, tổ hợp Sky Bar và Rooftop Restaurant này được bố trí để sở hữu tầm nhìn "triệu đô" bao trọn Quận 1 và Phú Mỹ Hưng. Tính đến thời điểm hiện tại, đây cũng là tổ hợp giải trí trên cao lớn bậc nhất tại khu Nam.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam