Shophouse trung tâm Mỹ Đình chỉ 65tr/m2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi quocphuong13, 7/6/20.

  1. quocphuong13
    Offline

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    547
    Đã được thích:
    0
    TỔNG QUAN CHUNG CƯ IRIS GARDEN – VIMEFULLAND
    Tên thương mại: Chung cư Iris Garden
    Tên dự án: Khu nhà ở cao tầng dịch vụ văn phòng
    Vi trí: 30 Trần Hữu Dực – K2, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Đơn vị phát triển: Vimefulland
    Đơn vị thiết kế: NKB Archi
    Đơn vị thi công: Ecoba Việt Nam
    Tổng diện tích đất: 22.492m2
    Diện tích xây dựng: 7.154m2
    Tổng diện tích sàn xây dựng:153.893m2 (không bao gồm sàn tầng hầm)
    Mật độ xây dựng: 31,8%
    Quy mô: 5 toà
    CT1A, CT1B cao 29 tầng
    CT2, CT3, CT4 cao 25 tầng
    2 tầng hầm để xe liên thông các toà. Cam kết 1 chỗ đỗ ô tô/căn hộ
    Tổng số căn hộ: 1.128 căn. 8 – 12 căn hộ/ sàn, 4 thang máy + 1 thang hàng
    Diện tích căn hộ:
    2 phòng ngủ: 59,5 – 60,7m2
    3 phòng ngủ: 102,9 – 132,9m2
    Tiện ích: sở hữu chuỗi 66 tiện ích. Nước uống tại vòi, phòng khám, trường học, bể bơi, sân tenis, siêu thị, vườn, khu thể thao…
    Bàn giao: Quý III/2020
    Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn.

    1. Vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Hữu Dực với 6 làn xe ô tô, giao thông thuận tiện đang được kéo dài thông ra đường Phạm Hùng. Mỹ Đình là trung tâm văn hóa, giải trí, thể thao quốc gia, đường đua F1…. và là nơi tập chung nhiều người nước ngoài sinh sống.
    2. Là khu chung cư cao cấp đầy đủ tiện ích đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khó tính, đặc biệt là khách nước ngoài: phòng khám đa khoa chất lượng cao, siêu thị thuốc, bể bơi, gym, spa, yoga, nhà trẻ, cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi, hệ thống mái che chống vật thể bay…… Hệ thống TTTM từ 1 – 4 tầng đáp ứng đày đủ tiện ích cho cư dân mà không cần phải đi ra ngoài.
    3. Dự án Iris Garden đã bán được hơn 1000 căn hộ trên tổng số 1128 căn (đạt 90%). Tổng số cư dân hiện hữu đạt trên 4000 cư dân, những căn shophouse Iris Garden Mỹ Đình có thể kinh doanh bất kì sản phẩm gì cũng sẽ có lượng tiêu thụ rất tốt. Đặc biệt có đến hơn 30% là người nước ngoài sih sống tạo nên một khu đô thị sầm uất tại Iris Garden.
    4. Người Hàn luôn biết cách kinh doanh và họ thường đi thuê những căn Shophouse trước khi chủ nhân nhận bàn giao nhà để phục vụ những tiện ích cho người Hàn và người Việt tại dự án. Do vậy đẩy giá thuê cao. Thực tế đã được chứng mình ở dự án The Emerald, một sản phẩm mang thương hiệu Vimefulland Mỹ Đình, những căn Shophouse ở đây cho thuê từ 25$/m2.
    5. Công cồng cư dân trí thức, thu nhập cao sống ở Iris Garden sẽ mang lại nguồn khách hàng hiện hữu có mức chi tiêu cao tạo ra môi trường kinh doanh thuận lợi.

    Liên hệ: 0915 533 586
    6. Chủ nhân của những Shophouse nói chung và tại dự án Iris Garden nói riêng mới chính là "ÔNG CHỦ" thật sự. Không cần đau đầu tính toán lỗ lãi hàng tháng, hàng năm mà vẫn thu được dòng tiền đều, kèm với đó là giá trị tài sản được đảm bảo khi muốn chuyển đổi.
    7. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê với những căn Shophouse ở đây đạt từ 8-10%/năm và chỉ mất 10 năm đã thu hồi được vốn, khách mua để tự kinh doanh thì cực kì bền vững.
    8. Thiết kế tân cổ điển giúp cho những lô Shophouse ở đây trở nên nổi bật và đặc biệt nhất ở khu vực Mỹ Đình, thêm vào nữa với thiết kế vô cùng thông minh giúp cho chủ nhân tận dụng tối đa khoảng không gian trong Shophouse nhưng vẫn Show được những mặt hàng đang kinh doanh 1 cách hiệu quả.
    9. Quản lý bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp sẽ đem lại dự án toàn, tiện nghi cho cư dân và bền vững cho những hộ kinh doanh ở đây. Bãi đỗ xe rộng giúp cho khách hàng hiện tại trong dự án và khách vãng lai thuận tiện trong việc di chuyển đi lại.
    10. Giá bán tốt nhất trong khu vực chỉ từ 65tr/m2 và tiến độ thanh toán linh hoạt, chính sách bán hàng hấp dẫn + bàn giao ngay cho khách hàng khai thác giúp chủ nhân không phải chờ đợi làm mất giá trị tiền đầu tư.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam