Phương tiện đi xịch từ hcm đi Nam Du tốt nhất

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ThucDoan, 26/10/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Lên lịch du lịch đảo Nam Du

    thời gianđẹp tuyệt vời nhất để chuyến du lịch đảo Nam Du là từ thời điểm tháng 12 đến tháng 3, vào quãng thời gian này biển khá êm and trong xanh, do vậy cáchành khách bị say sóng cũng sẽ giảm được nhiềugiận dữlúcdi xịch bằng tàu.

    các vùng biển của Kiên Giang không chịu nhiều ảnh hưởngthẳng trực tiếp của bão, nhưng lượng mưa do bão lại gây chiếm tỉ trọng khá rộng, mùa mưa khi đến đây thường nguồn gốctừ thời điểm tháng 4 – 11 hàng năm.


    phương tiệndi xịch từ hcm đi Nam Du
    Để ra quần đảo Nam Du, hành kháchcần được xuống thành phố Rạch báo giá – Kiên Giang. loại phương tiệndi rời dễ nhất là xe đò xuất phát từ bến xe miền Tây, báo giá khoảng 150.000 – 170.000 đồng một vé. khách du lịch nên đi chuyến 23h để tới Rạch báo giákhi 6h sáng hôm sau.

    Để liên tiếphành trình tới Nam Du, các bạn đi bằng tàu cao tốc, báo giá vé khứ hồi khoảng 440.000 đồng một người. Nếu biển động từ cấp 6 trở lên thì tàu không vận động.
    khảo sátmột số HÃNG TÀU TỪ RẠCH báo giá ĐI ĐẢO NAM DU
    • Ngọc Thành (Tàu cao tốc)

    Lịch trình: Rạch giá – Nam Du

    Giờ xuất bến: Rạch bảng giálúc 8h15 và Nam Du lúc 12h15

    thời gian di chuyến: 2 tiếng

    • Hồ Hải (Tàu thường)

    Lịch trình: Rạch giá – Nam Du

    Giờ xuất bến: Rạch báo giálúc9 giờand Nam Du khi 10h

    thời điểm di chuyển: 5 tiếng

    điện thoại: 077 3863019

    Nếu hành khách đón tàu chuyến 8h15 thì tầm khoảng 11h tàu sẽ cập bến Hòn to thuộc quần đảo Nam Du.

    [​IMG]
    • Superdong
    Lịch trình: Rạch báo giá – Nam Du

    Giờ xuất bến Rạch báo giálúc 7h20 and Nam Du khi 10h15

    thời điểm di chuyển: 2 tiếng

    năng lượng điện thoại: 0919664660

    phương tiệndi xịch trên đảo
    1. Tàu

    Để khám phácác hòn xung quanh Hòn toandchuyến du lịchmột số trong nhữngđịa điểmxinh, khách tham quan nên thuê tàu để di xịch. Trên đảo đang có một số cá nhâncho mướn tàu (nếu không thuê đượcbạnsẽ có thể ra thẳng bến tàu, tìm bất kỳ tàu cá nào của người dân, thống nhất trị giávànhữngnơi muốn đi).

    2. mô tô

    bạnsẽ có thểmượn xe máy tại các khu nhà trọ với giá khoảng 150.000 – 200.000 đồng/ngày, & tha hồ vi vu đến những điểm mà mình đam mê.

    chỗ nàolúcchuyến tham quan đảo Nam Du?
    Có 2 phương pháp để qua đêm ở Nam Du là thuê nhà nghỉ hoặc nhà dân, báo giá từ 150.000 – 200.000 đồng/đêm.

    Nếu thích Dùng thử hơn, du kháchrất có thể thuê bãi and lều để ngủ qua đêm. Bãi qua đêm tương ứngđặc biệt là Hòn Dầu, bởi ở đây có hàng dừa and bãi cát tương đối rộng, dễ dàngcho chuyện cắm trại cũng nhưvui chơi và giải trí, báo giá thuê bãi khoảng 30.000 đồng mỗi người. trong hoàn cảnh đó, báo giá thuê lều là 40.000 đồng một người.
    [​IMG]

    cácnơi đếnkhông thểbỏ dởkhichuyến tham quan Nam Du
    Hòn lớn

    Vốn là một trong số vịnh đẹp long lanh với kích thướcnằm gọn trong vịnh Thái Lan. đây được xem như làbờ biểnđẹp tuyệt vời nhất trong quần đảo Nam Du. các hàng dừa xanh nghiêng bóng, tuổi thọ có cây lên đến 70 – 80 năm. Đến đây, khách tham quansẽ có thể lặn bắt mực cá hoặc ngắm san hô đủ màu sắc. Bãi Cây Mến vắng người, nên hành kháchsẽ có khả năng tha hồ chơi đùa, tắm thỏa thích. nước biển trong vắt and mát lạnh. thêm lần nữa, du kháchcũng có thể bắt ốc ở bãi đá dọc bãi tắm.

    Bãi Chệt

    Theo dân gian truyền lại vào thế kỷ 16 ở trên đường ra Phú Quốc sắm sửa, giữa đoàn tàu Hà Lan và người Trung Quốc đã xảy ra một trận ác chiến, mấy hôm sau có hàng trăm xác người Chinané vào bãi này, từ đó hộ dân gọi là Bãi Chệt.

    Hải đăng Nam Du

    Hải đăng Nam Du nằm trên đỉnh Hòn lớn (Củ Tron) thuộc xã An Sơn. đây giống như là ngọn hải đăng tốt nhấtVN nhờ nằm ở định đồi cao trên 300 mét so với mực nước biển.

    Hòn Dầu

    gần giống như Hòn lớn, bờ biển vẫn xanh ngắt và hàng dừa rì rào bên bờ. Hòn Dầu khá rộngso vớicác đảo khác, rừng nguyên sinh chiếm khoảng 90% diện tích. Gần bờ có tương đối nhiều rặng san hô đang trở nên tân tiến, không xinhcũng như vùng nước sâu khác nhưng lớp nước biển trong vắt and rất sạch. Một số kilomet dừa ngả mình hướng ra biển thoai thoải, khách du lịchcó thểtọa lạc lên đó & đánh một giấc trưa giữa cơn gió lạnh lẽo.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam