Phương pháp lựa chọn giày boots đi không đau gót chân

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 15/1/19.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    ko kể những đôi sneakers êm ấm, ankle boots cũng là phụ kiện khiến những quý bà sôi sục mỗi độ đông về. Khỏi phải bàn về sự sành điệu hay đậm cá tính, chúng còn giúp giữ ấm cho đôi bàn chân những ngày giá rét. Tuy nhiên, với phong cách thiết kế có phần khá “khác người” nên không hề ít người còn e ngại làm sao để có thể diện chúng thật đẹp và phong thái. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẹo vô cùng nhỏ bên dưới đây để bạn luôn luôn xinh và thời thượng suốt trong quãng mùa đông.

    Đọc thêm:

    Cách mang giày cao gót không bị rớt gót với 6 mẹo đi giày
    Hướng dẫn cách làm chăn handmade cực đơn giản
    Học các hot girl chọn đầm dành cho tuổi 14 cực đẹp



    1. Mua sắm ankle boots to hơn giày bình thường một nửa size

    các đôi boots thường có kích thước bé nhiều hơn các phong cách thiết kế giày dép thông thường, vì vậy hãy để ý tậu những đôi boots to hơn kích thước bạn thường tậu khoảng một nửa form (tầm 4-5cm). Việc bạn cố tình sắm vừa mang khung sẽ làm việc sở hữu giầy trở thành cạnh tranh và tình trạng chà xát gây đau đớn khi bạn chuyển động. Giả dụ chúng mang tới cảm giác rộng và ko ôm sát, bạn cũng có thể sử dụng tấm lót giầy để hỗ trợ đồng thời còn mang đến cảm giác êm ái hơn cho đôi bàn chân.



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    2. Hãy chọn các đôi boots dễ chịu và thoải mái cho mắt cá và cổ chân

    Vốn dĩ những đôi ankle boots thường có chiều dài chạm hoặc cao hơn mắt cá chân, và ví như không lựa chọn kỹ càng đôi boots của bạn sẽ cọ vào gia hằn lên vết đỏ, tạo hiệu ứng vô cùng không dễ chịu. Thế cho nên khi chọn boots, bạn bắt buộc để ý đến phần cồ bàn chân và mắt cá chân của chúng ta, chỉ cần tậu lúc xỏ chân trong đôi boots ấy, bạn cảm nhận thấy đôi chân dễ chịu và thoải mái mọi lúc bước chân thôi nhé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    3. Lựa chọn những đôi giày đế thô

    cùng với những đôi giày, dép đế thô đang làm giới mộ điệu mê mẩn, mùa đông năm nay bạn cũng nên tậu ngay cho bạn 1 đôi boots ngang cổ chân sở hữu phần đế thô để nâng phong cách cũng như mang lại sự dễ chịu và thoải mái và ấm áp hơn. Phần đế thô vừa giúp cho bạn ăn gian chiều cao đồng thời giúp việc vận động trên thiết bị phụ kiện cao gót này được đơn giản hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    4. Hãy chu đáo sở hữu việc sắm tất

    với đặc tính là loại boots cổ ngắn buộc phải bạn rất dễ “bị lộ” cái tất, và sẽ thực buồn cười giả dụ chẳng may bạn chọn lựa màu hoặc kiểu dáng tất không tương thích, bằng sự ngắn lỡ cỡ của đôi giày này sẽ tố cáo đa số. Chọn lựa tối ưu cho bạn bây giờ chính là các đôi tất nửa bàn chân, chúng sẽ khiến phần cổ và mắt cá chân được khoe khéo một cách tinh xảo và quý phái, giúp đỡ bạn nâng tầm cho phong cách của tôi dịp đông về.



    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    5. Sử dụng ankle boots thay cho những đôi giày ballet

    ko không đồng ý rằng các đôi giầy ballet khiến cho bạn thực xinh xắn và trẻ trung, nhưng chúng sẽ khiến đôi chân của bạn trông thật nhỏ bé, gầy guộc và quan trọng đặc biệt là nó ko phù hợp để sử dụng trong những dịp lễ cần sự sang chảnh, lịch lãm. Các đôi ankle boots chính là chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất mang tới cho bạn sự dễ chịu mà vẫn bảo đảm an toàn tinh xảo, sexy nóng bỏng và sang trọng và quý phái.

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam