Niềng răng mắc cài đà nẵng

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi suminhtrien, 7/12/21.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, có rất nhiều loại mắc cài. Mỗi loại mắc cài đều có những đặc điểm, tính năng riêng biệt. Dựa vào tình trạng răng, nhu cầu cũng như điều kiện của khách hàng mà các bác sĩ sẽ đưa ra loại mắc cài niềng răng phù hợp. Dưới đây, nha khoa My Smile – niềng răng Đà Nẵng sẽ giới thiệu cho bạn một số loại mắc cài phổ biến:
    Niềng răng mắc cài là gì?
    Niềng răng mắc cài là phương pháp niềng răng được áp dụng cho những ca (hô, răng lệch lạc, mọc sai vị trí…) phức tạp hơn; mang lại hiệu quả nhanh hơn niềng răng không mắc cài.

    Nha khoa My Smile hân hạnh là trung tâm nha khoa uy tín, với máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn chuyên môn về dịch vụ niềng răng hàng đầu tại Đà Nẵng.

    [​IMG]

    1. Mắc cài niềng răng bằng kim loại

    • Đây là loại mắc cài niềng răng cơ bản và được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay.
    • Mắc cài kim loại được làm từ nhiều vật liệu khác nhau tùy vào nhu cầu người dùng, có thể được làm bằng vàng, bạc hay thép không gỉ.
    • Khung kim loại rất bền có thể chịu được lực tác động hàng ngày. Đi cùng với khung kim loại là các dây cung cao su có độ đàn hồi tốt, vừa có tác dụng giữ khung và định hình cấu trúc hàm, vừa có tác dụng tạo lực kéo dịch chuyển răng về vị trí mong muốn.
    • Mắc cài kim loại được sử dụng với mọi lứa tuổi với đủ màu sắc lựa chọn.Nhìn chung, mắc cài kim loại mang tính đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế vì lộ ra bên ngoài, tính thẩm mỹ chưa cao.
    [​IMG]
    Mắc cài kim loại là loại mắc cài niềng răng cơ bản và được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay
    2. Mắc cài niềng răng bằng sứ

    • Mắc cài niềng răng bằng sứ hiện đang dần dần thay thế mắc cài kim loại với ưu điểm là làm từ hợp kim gốm và một số chất liệu vô cơ khác (có màu sắc tương tự răng thật) mang tính thẩm mỹ cao hơn.
    • Mắc cài này tuy có chi phí cao hơn nhưng lại đáp ứng người dùng về nhu cầu thẩm mỹ, phù hợp với những người làm việc cần giao tiếp nhiều.
    [​IMG]
    Mắc cài niềng răng bằng sứ đáp ứng người dùng về nhu cầu thẩm mỹ
    3. Mắc cài tự buộc

    • Mắc cài tự khóa là phương pháp niềng răng mới, với đặc trưng là tính linh hoạt.
    • Trong đó, mắc cài sẽ có một hệ thống nắp trượt tự động hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài mà không cần sử dụng dây thun như mắc cài kim loại thường. Dây cung sẽ trượt một cách tự do trong rãnh của mắc cài nhờ chốt tự động.
    • Với phương pháp này, sẽ giúp giảm bới lực ma sát với răng, thời gian chỉnh nha sẽ được giảm xuống.
    [​IMG]
    Đây là loại mắc cài “ít đau” hơn với chất liệu kim loại hoặc sứ.

    4. Mắc cài mặt trong

    • Mắc cài mặt trong mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các loại mắc cài niềng năng. Nó được gắn mặt trong của răng thay vì gắn ở mặt ngoài, không nhìn thấy trong quá trình giao tiếp mà vẫn đạt hiệu quả niềng răng như mong muốn.
    • Vì mắc cài được mắc vào mặt trong của răng nên độ phức tạp cũng cao hơn, phải yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao mới có thể thực hiện.
    • Chính vì tính thẩm mỹ cao kết hợp với quá trình thực hiện phức tạp hơn nên chi phí cho loại mắc cài này cũng cao hơn. Đeo mắc cài mặt lưỡi cũng gây khó chịu cho lưỡi và nướu, đồng thời gây khó khăn trong vệ sinh răng miệng hơn so với các loại mắc cài khác. Người dùng có thể cân nhắc để lựa chọn loại mắc cài phù hợp.
    [​IMG]
    Mắc cài mặt trong mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các loại mắc cài niềng năng

    Với công nghệ, máy móc hiện đại, nha khoa My Smile là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng đã mang đến sự hài lòng và nụ cười đẹp cho hàng trăm khách hàng với:

    • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng thiết bị máy móc tiên tiến.
    • Đảm bảo yếu tố vô trùng, an toàn và giải quyết vấn đề triệt để.
    • Tuân thủ đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế.
    Ngoài các loại niềng răng mắc cài, nha khoa My Smile còn cung cấp dịch vụ niềng răng vô hình Invisalign và niềng răng vô hình Iway, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ cao của quý khách.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam