Những tuyệt chiêu để có thể chọn thú cưng phù hợp nhất chuyên nghiệp tại quận 7

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/10/20.

  1. seoquockhanh
    Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,117
    Đã được thích:
    2
    Theo dân gian, nếu nuôi các chó này, gia chủ nhất định sẽ phát phú quý rất nhanh.
    Khi bước đi cả thân mình con chó đều lắc qua, lắc lại như con kỳ lân và từng bước chân cũng uốn éo khi đặt xuống đất, loại này lông phải dài nên khi đi mới có điệu bộ giống con kỳ lân. Đây là chó được xếp hạng "đệ lục" trong tướng pháp của chó.
    Xem thêm các bài viết về cách chọn thú cưng của chúng tôi tại Chó bulldog

    Bốn chân khi đi rất khoan thai, nhưng chắc chắn, mỗi bước chân đặt xuống đất thì các xương cốt trên phần thân thể đều lộ ra.
    "Hắc cẩu" còn gọi là chó mực, toàn thân đều đen tuyền, dân gian cho rằng loại chó này mắt thấy được ma và ma quái rất kỵ loại chó này.
    Xem thêm các bài viết về cách chọn thú cưng của chúng tôi tại Chó beagle

    Ở mỗi chân chó mọc thêm một ngón đặc biệt, được gọi là "huyền đề", cả bốn chân đều phải có như vậy mới được xem là "tứ quý". Con này được xếp hạng đệ ngũ cẩu tướng. Dân gian có câu "chó khôn tứ túc huyền đề" là vậy.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về cách chọn thú cưng của chúng tôi tại Chó võ sĩ

    Trong tất cả các loại huyền đề nói trên thì tốt nhất là Bát long, kế đến là Tứ quý, sau nữa là Lục hợp và cuối cùng là Lưỡng câu.



    "Hắc Bạch tứ mục cẩu" là loại chó toàn thân lông trắng hoặc toàn thân lông đen, trên hai mắt lại có lông xoáy lại trông giống như hai con mắt nữa, vì cái xoáy cùng màu lông nên khó nhận ra, phải nhìn kỹ mới thấy được.
    "Hắc cẩu tứ mục": Giống chó màu đen nhưng không đen tuyền, bốn chân và bụng là màu vàng, có hai đốm vàng trên mắt, trông như bốn mắt. Đây là giống chó rất dữ dằn, nếu nuôi một lúc vài ba con thì khi tấn công địch thủ, chúng đều hợp lực tấn công cùng một lúc từ các phía khác nhau vì có tính đồng đội cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam