Những mẫu cửa đẹp hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi suminhtrien, 3/12/20.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Những mẫu cửa đẹp hiện nay được sử dụng phổ biến nhất
    Cửa gỗ
    Cửa gỗ là một chất liệu tự nhiên truyền thống từ lâu đời nay. Với ưu điểm tuyệt vời như: Cách âm, cách nhiệt tốt, dễ dàng gia công với nhiều mẫu mã hình dáng khác nhau, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng… Đồng thời mang lại không gian kiến trúc đẹp mắt, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.
    Cửa nhôm xingfa tại Đà Nẵng giá rẻ

    [​IMG]

    Hiện nay, cửa gỗ sẽ được kết hợp với các loại kính khác nhau. Nhằm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời tạo không gian thông thoáng, tăng ánh sáng.

    Tuy nhiên cửa gỗ cũng có những nhược điểm như: Giá thành cao do gỗ tự nhiên quý ngày càng khan hiếm. Việc ghép nối các mảng gỗ lớn nếu không được làm cẩn thận sẽ dễ dẫn đến hiện tượng cong vênh nứt nẻ theo thời gian.



    Cửa sắt có hoa văn
    Đây là loại cửa được làm từ sắt, bằng những đường nét dễ chịu, hài hoà và không quá cầu kỳ. Mang đến cho bạn một không gian đặc sắc, sang trọng. Cửa sắt có hoa văn được ứng dụng làm cửa sổ, cửa đi, cổng, song cửa…Đặc biệt rất thích hợp với những không gian nhà mang tính cổ điển.

    Cửa nhôm kính tại Đà Nẵng chính hãng



    Mẫu cửa sắt hoa văn có thể được làm bằng gang đúc hoa văn kiểu cổ điển. Màu sắc được phối với những màu xám, nâu trầm hay màu ánh kim.

    Cửa có độ bền, độ chắc chắn và tuổi thọ cao. Được quét ngoài một lớp chống gỉ đến lớp sơn nên cửa hoàn toàn không bị trôi màu, hoen gỉ sau nhiều năm sử dụng.

    Vào những năm về trước, cửa sắt hoa văn được sử dụng rất phổ biến. Đến nay, nhờ sự sáng tạo, đổi mới cách điệu cách thiết kế làm cửa trở nên nổi bật hơn.


    Cửa nhôm Xingfa là gì?
    Đây là loại cửa được làm từ chất liệu nhôm xingfa cao cấp. Cửa nhôm xingfa là sự kết hợp hài hòa giữa kính và nhôm. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, cách âm, cách nhiệt tốt, chống ăn mòn, không bị cong vênh…đồng thời giá thành mềm hơn các vật liệu khác, nên được sử dụng rất rộng rãi

    Cửa xingfa rất dễ dàng phối hợp với nhiều không gian khác nhau, dù phong cách cổ điển, hay hiện đại. Cửa có nhiều màu sắc đa dạng, kết hợp với nhiều loại kính có màu sắc cũng phong phú. Giúp tăng tính thẩm mỹ, tăng không gian, ánh sáng cho ngôi nhà.

    Cửa nhựa tại Đà Nẵng của Khang Nam Window

    Một số hình ảnh cửa xingfa






    Cửa nhựa
    Cửa nhựa lõi thép – cửa nhựa uPVC
    Cấu tạo cửa nhựa lõi thép: thanh nhựa profile được cấu thành từ hợp chất bao gồm nhựa uPVC + Bột đá trắng + phụ gia (để tăng độ cứng cho nhựa). Thanh Profile có cấu trúc dạng hộp, được chia thành nhiều khoang trống. Và được gia cường bằng lõi thép được mã kẽm chạy dọc bên trong thanh nhựa. Giúp tăng độ cứng của khung cửa, làm điểm bám để cho hệ thống ốc vít bắt phụ kiện.



    Ưu điểm của loại cửa này có độ nhẹ, cách âm, cách nhiệt tốt, không bị co ngót, cong vênh. Màu sắc bền đẹp. Tuy độ bền không bằng cửa nhôm xingfa, cửa gỗ, cửa sắt nhưng cửa nhựa lại hợp túi tiền. Đặc biệt với các công trình ngân sách hạn hẹp hoặc được ứng dụng của cửa nhựa lõi thép thường làm cửa nhà vệ sinh, cửa thông gió, cửa văn phòng…

    Cửa nhựa Abs
    Đây là loại cửa nhựa được sản xuất theo công nghệ hiện đại ở Hàn Quốc. Cửa có khả năng chống thấm nước, cách điện, cách âm, cách nhiệt rất tốt.



    Cấu tạo của cửa nhựa ABS được làm từ 5 lớp nên khả năng chịu lực rất tốt. Đồng thời cửa không bị mối mọt, cong vênh, co ngót. Màu sắc bền đẹp theo thời gian.

    Cửa được sử dụng khá phổ biến hiện nay bởi nhiều màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại. Thường được sử dụng làm cửa chính tại các chung cư, văn phòng. Trong nhà ở tư nhân thì được sử dụng làm cửa phòng ngủ, cửa thông phòng, cửa WC.



    Những mẫu cửa đẹp hiện nay khá phong phú và đa dạng. Tuy nhiên để sản phẩm luôn bền đẹp thì chủ đầu tư nên sáng suốt lựa chọn đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp. Có cam kết cụ thể khi ký hợp đồng. Đồng thời phải đi kèm với chế độ bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng tốt.

    Công ty Khang Nam Window chuyên tư vấn thiết kế cửa phù hợp với từng không gian nhà. Sẽ mang đến cho bạn giải pháp phù hợp nhất với phương châm “Hợp túi tiền – Đúng sản phẩm”.

    Chúng tôi với đội ngũ thi công hơn 8 năm kinh nghiệm tại thành phố Đà Nẵng, miền Trung và Tây Nguyên. Cam kết sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam