Những lưu ý quan trọng trong thiết kế catalogue

Thảo luận trong 'In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 17/11/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    NHỮNG LƯU Ý QUAN TRỌNG TRONG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE

    1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP CHÍNH TẠ

    I TRANG BÌA

    (Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, nghi vấn gợi ý, những gì hay nhất doanh nghiệp bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ tại chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa của Catalogue đóng vai trò giống như dòng tít của 1 mẫu quảng bá. Cứ 5 người thì có đến 4 không có thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để tới trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% chi phí in ấn catalogue.

    [​IMG]

    Quy cách thiết kế catalogue​

    2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦA CATALOG SẼ MANG LẠI

    Những thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lựa câu từ súc tích, những thông số phải được thể hiện rõ ràng, không có quá nhỏ hoặc quá lớn.

    3. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, DỄ HIỂU

    Nói ra thì nghe có vẻ dễ dàng vì người nào cũng biết tới điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn tại chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn trả lời cho khách hàng và đừng ngần ngại bố cục cho 1 trang thiết kế được rõ ràng tươi sáng, tạo cảm giác dễ dàng chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hay đọc các dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục khiến cho tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”

    4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CATALOG RÕ RÀNG, ĐẸP

    Theo các cuộc thăm dò, các bản thiết kế sử dụng ảnh chụp (photo) làm số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế sử dụng hình vẽ (illustration drawing), người sử dụng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn khá nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính giúp đỡ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu. in catalogue hà nội

    5. LÀM CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ ĐƯỢC LƯU GIỮ

    Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng hóa. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế đặc biệt hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” Xem thêm thậm chí là để trang hoàng và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như 1 cái folder.

    [​IMG]

    Quy cách thiết kế catalogue chuẩn​

    6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO CATALOGUE

    Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại đó là sản phẩm của bạn, hay gần như là 1 nhân viên bán hàng hóa. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.

    7. THÔNG TIN LIÊN LẠC

    Việc này dễ dàng thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau ấy bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên lạc qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

    Hy vọng bài viết trên đây của xưởng in alpha sẽ hữu ích đến với bạn !
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam