Những dòng nhiệt kế chuyên dụng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện lạnh' bắt đầu bởi maydochuyendung, 26/2/20.

  1. maydochuyendung
    Offline

    maydochuyendung Expired VIP

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Nhiệt độ cơ thể là một trong bốn dấu hiệu quan trọng của cơ thể con người và đo lường nó là chìa khóa cho sự phát triển của thực hành chăm sóc sức khỏe, với nhiệt kế là một công cụ không thể thiếu trong việc cứu sống nhiều người. Nếu nhiệt độ cơ thể của bạn nằm ngoài phạm vi bình thường từ 36,3 o đến 37,3 o thì có khả năng có vấn đề gì đó với sức khỏe của bạn.

    Xem thêm >>> https://maydochuyendung.com/may-do-nhiet-do/category/nhiet-ke-dien-tu

    Các loại nhiệt kế khác nhau
    Tầm quan trọng ngày càng tăng của nhiệt kế trong việc chẩn đoán bệnh nhân đã dẫn đến nhiều loại nhiệt kế mới được phát minh để hỗ trợ việc dễ dàng lấy nhiệt độ. Điều này được tạo ra bằng cách sử dụng các nhiệt kế tập trung vào các bộ phận khác nhau của cơ thể. Với mỗi loại thì chúng đều có số đo hiệu quả hơn so với các loại khác.

    Nhiệt kế kỹ thuật số
    Đây được coi là loại nhiệt kế cho ra kết quả nhanh nhất và chính xác nhất. Giá trị đo được lấy từ dưới lưỡi, từ trực tràng hoặc dưới nách. Chúng dễ dàng được tìm thấy trong các hiệu thuốc địa phương và có thể được sử dụng tại nhà hoặc trong bệnh viện.

    Nhiệt kế đo tai điện tử
    Chúng sử dụng công nghệ hồng ngoại để có được đọc nhiệt độ của chúng. Nhiệt kế đo tai điện tử ít chính xác hơn vì nếu có quá nhiều sáp trong tai, nó có thể cho kết quả không chính xác. Mặc dù đắt tiền, chúng dễ sử dụng hơn nhiều đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, vì khó có thể khiến trẻ ngồi yên đủ lâu trong khi sử dụng nhiệt kế kỹ thuật số.

    Xem thêm >>> https://maydochuyendung.com/may-do-nhiet-do
    [​IMG]
    Nhiệt kế trán
    Các nhiệt kế này cũng đọc nhiệt bằng hồng ngoại và được đặt trên động mạch thái dương. Nhiệt kế trán cũng không đáng tin cậy bằng nhiệt kế kỹ thuật số.

    Nhiệt kế dải nhựa
    Các nhiệt kế dạng này có thể phát hiện những dấu hiệu của sốt ở bệnh nhân. Tuy nhiên, chúng không đưa ra kết quả chính xác về nhiệt độ. Để sử dụng chúng, bạn chỉ cần đặt dải đo lên trên trán.

    Nhiệt kế núm vú
    Những nhiệt kế này được sử dụng chủ yếu ở trẻ lớn hơn ba tháng. Họ yêu cầu em bé nằm yên trong vài phút và đây có thể là một việc khá khó khăn khi nhận kết quả. Điều này có nghĩa là đôi khi nhiệt độ có thể không chính xác.

    Có thể bạn quan tâm >>> https://maydochuyendung.com/may-do-nhiet-do/category/may-do-nhiet-do-tiep-xuc

    Nhiệt kế thủy tinh và thủy ngân
    Những nhiệt kế này là dụng cụ từ bao lâu nay để lấy nhiệt độ. Bạn thường sẽ đặt nó ở dưới lưỡi, dưới nách và xem vạch thủy ngân tăng. Một khi nó dừng lại, đó sẽ là nhiệt độ của bạn.

    Thật không may, do nguy cơ ngộ độc thủy ngân, phương tiện này để đo nhiệt độ không phải là ý kiến hay và bạn nên tham khảo ý kiến của cơ quan chăm sóc sức khỏe trước khi sử dụng.

    Trên đây là những dòng nhiệt kế được nhiều người sử dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ tới:

    Công ty cổ phần công nghệ THB Việt Nam
    Chi nhánh Hà Nội
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (024) 3793 8604 - 3219 1220
    Đia chỉ: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Chi nhánh Sài gòn
    Email: [email protected], [email protected]
    ĐT: (028) 6686 0682
    Đia chỉ: Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Hashtag: #maydochuyendung #thbvietnam #maydonhietdo #nhietke
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam