Những điều cần cân nhắc khi chọn khuôn tranh phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi ThucDoan, 22/5/21.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang muốn treo tranh tại phòng khách nhưng vẫn chưa biết nên chọn khuôn tranh phòng khách như thế nào cho phù hợp với căn phòng? Cần lưu ý những điều gì lúc chọn tranh treo, chất liệu được sử dụng làm khung là gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn.

    1. những lưu ý lúc chọn kích thước tranh treo tường phổ biến

    1.1 Độ cao tranh

    Bạn nên chọn 1 bức tranh có tổng diện tích không vượt quá 1/3 diện tích bức tường. Đối với các nhà mà có bức tường cao từ 3 – 3.3m, thì bức tranh sẽ đặt tại vị trí 1m45 từ sàn nhà tới tâm tranh là tuyệt nhất.

    1.2 Kích thước tranh treo tường

    0.75 là tỷ lệ vàng dành cho các bức tranh có kích thước lớn và được trang hoàng trong phòng khách. Kích thước tranh phụ thuộc vào rất nhiều vào suy nghĩa của bạn và kích thước của bức tường. Bạn có thể chọn tranh có hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn,… đều được.

    1.3 Bố cục tranh

    Bộ cục treo tranh là 1 yếu tố vô cùng quan trọng khi đặt tranh treo tường. Nếu nhưquan tâm, bạn sẽ thấy thường xuyênnhững bức tranh có kích thước lớn sẽ được đặt tại phòng khách và cácnơi mà rất nhiều người có thể thấy nhất. Kiểu thứ 2 là kiểu bố cục tự do thường xuyên nhìn thấy tạinhững phòng vui chơi trải trí.



    [​IMG]



    Kiểu thứ ba là phối hợp với các đồ nội thất và phụ tùngtrang trí nhà cửa. Bạn có thể thấy kiểu này ởcác showroom về nội thất hoặccác ngôi nhà có kiến trúc hiện đại

    1.4 Chọn tranh theo phong thủy

    Bên cạnh yếu tố về kích thước, bạn nên chọn tranh theo phong thủy để mang lạinhiều may mắn cho bản thân. đấyđó là lý do vì sao từ xưa đến nay trong xây dựng, người ta luôn luôn phải đo đạc nhà cửa theo thước đo Lỗ Ban. Thước Lỗ Ban có các vạch đỏ là mang ý nghĩa vô cùng tốt đẹp, may mắn tài lộc vào ngôi nhà.

    2.các chất liệu của khung làm tranh treo tường

    2.1. Chất liệu nhựa composite

    Chất liệu nhựa thường gọn và có trọng lượng nhẹ. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu dùngnhững bức tranh lớn thì chất liệu này đó là sự lựa chọnhoàn hảo nhất. Sẽ tạo điều kiện cho việc đi lại cũng như lắp đặt được đơn giản hơn.

    ở Rimac chất liệu khung tranh composite bao gồmrất nhiều loại và màu sắc khác nhau. Điển hình như: composite màu trắng, màu đen hay màu vàng.



    [​IMG]



    2.2. Khung tranh chất liệu gỗ

    Đây chính là chất liệu khung đang được ưa chuộng và là sự chọn lựahàng hóa đầu của những người mê tranh treo tường. bằngcácthế mạnh vượt trội như có độ bền cao, hiện đại, sang trọng làm nổi bật được bức trình cũng như không có gian sống. Tùy thuộc vào chất liệu gỗ để làm khung mà chúng có giá cả khác nhau. Nếu điều kiện không cho phép thì bạn có thể lựa chọnnhững loại khung gỗ ván ép hoặc giả gỗ.

    2.3. Chất liệu bìa cứng, giấy

    những sản phẩm khung tranh chất liệu giấy, bìa cứng thường xuyên được làm thủ công và handmade. các bạn cũng có thể dùng loại bìa cứng bằng sự độc đáo với nhữngdụng cụ cần thiết để tạo ra các mẫu khung tranh theo như ý muốn.

    2.4. Khung tranh bởi chất liệu kim loại

    Đây đó là loại khung có độ bền cao, mà mức giá phải chăng. Việc dùng khung tranh sẽ giúp những bạn tiết kiệm được chi phí. Nhưng vẫn tạo nên được vẻ sang trọng mà không có chỉ cho bức tranh mà cho cả không gian nội thất của gia đình. những nhược điểm của khung là tương đối nặng.



    [​IMG]



    Cửa hàng tranh trang trí Amazing Art tự hào là xưởng in ấn tranh treo tường giárẻ, chất lượng nhất trên thị trường bây giờ. Theo đó, đơn vị cung cấp các loại tranh treo tường cho phòng khách, phòng ngủ, quán cafe, quán trà sữa,… với nhiều kích thước và chất liệu khung tranh khác nhau. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giúp đỡ và giải đáp theo website: https://tranhincanvas.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam