Những công dụng làm đẹp của dầu gấc

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 20/1/19.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Gấc có rất nhiều tác dụng và dầu gấc cũng vậy, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp. Hãy xem những công dụng làm đẹp cụ thể của dầu gấc với bài viết này nhé!

    Xem thêm:

    Cách làm dầu gấc không cần dầu ăn đơn giản, hiệu quả và an toàn
    Tác dụng và cách dùng mặt nạ ngủ innisfree bạn nên biết
    Tác dụng của tảo xanh Nhật Bản đối với sức khỏe và làm đẹp



    Công dụng trị mụn

    khi bạn gặp buộc phải những vấn đề về da như mụn thì bạn bắt buộc buộc phải phát hiện bí quyết săn sóc damột cách đặc trưng. Da mụn khó săn sóc, đặc biệt bôi gì, đắp gì, rửa bằng gì...? Sở hữu khi còn phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Nhưng bạn cũng an tâm, khi nhìn thấy dầu gấc có công dụng thần kỳ trong việc điều trị bệnh mụn. Bạn có thể dùng mẫu dầu từ quả này để cải thiện làn da, giúp làm cho đẹp da mụn 1 bí quyết hiệu quả.

    Vì các nhà khoa học đã nghiên cứu, trong gấc với chứa khá nhiều chất beta-caroten, zeaxanthin, lycopen cũng như beta-cryptoxanthin. Đặc thù ở trong màng đỏ của quả gấc lượng lycopen rất nhiều hơn gấp 10 lần so với một số dòng rau quả khác vì nó sở hữu cất lycopen. Bạn cũng có khả năng coi ngó da hiệu quả hơn vì đây là một chất chống oxy hóa, chống lão hóa vô cùng nhiều mà cơ thể của chúng ta không tự tổng hợp được. Lycopen sẽ giúp khiến cho đẹp da, phòng ngừa gây ra vết nám và đặc thù là làm da trắng hồng.

    [​IMG]

    Công dụng trị nám

    Lượng lycopen cao hơn gấp nhiều lần so với những loại thực phẩm khác sở hữu trong gấc chính là thần dược làm đẹp mà nhiều nạn nhân ko biết đến. Chính lượng lycopen này sẽ giúp giảm nhan sắc tố đen, bởi vậy mà nó coi ngó da giúp mờ vết nám cũng như tàn nhang. Bạn có thể ăn màng hạt gấc để trị nám hoặc dùng gấc, tinh dầu gấc để đắp mặt nạ trị nám da đều thành công.

    Dầu gấc có công dụng tẩy trang


    Thay vì sử dụng những dòng hóa mỹ phẩm để tẩy trang, khách hàng hoàn toàn có thể dùng tinh dầu gấc từ thiên nhiên để tiến hành chăm chút da ở công đoạn này. Rất đơn giản, bạn chỉ nên sử dụng bông tẩy trang thấm một tí tinh dầu gấc và lau lên mặt để lấy đi lớp điểm trang còn dính trên da. Công dụng khiến đẹp khi tẩy trang bằng dầu gấc không chỉ đem lại tác dụng khiến sạch bụi bẩn, hoặc là lớp phấn trang điểm mà nó còn giúp chăm chút da đồng thời làm cho se khít lỗ chân lông vô cùng thành công.

    Dầu gấc mang tác dụng ngăn ngừa lão hóa da

    kể về công dụng làm cho đẹp của dầu gấc không thể không nói tới tác dụng phòng tránh lão hóa da của nó. Chính vitamin E có trong dầu gấc được gọi là thần dược giúp chị em em bé mãi không già khi chăm nom da. Quy luật của tạo hóa là da của chúng ta thường xuống cấp dần cũng như không còn có độ săn chắc theo thời kì. Nhưng bạn có thể phòng ngừa hiện tượng này đến muộn hơn và lâu hơn lúc dùng tinh dầu gấc mỗi ngày. Mang mặt nạ tinh dầu gấc để massage thường giúp làn da của bạn em bé đẹp lâu dài hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam