Nc247info tổng hợp: Wenger: "Chúng ta thấy 1 cầu thủ vượt trội

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 17/6/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz đã giúp cho Chelsea vượt qua Manchester City ở trận chung kết Champions League 2020/21. Đây là lần thứ 2 The Blues có vinh dự đứng trên đỉnh châu Âu (lần đầu tiên là mùa giải 2011/12).

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-debet



    Để có được chiến tích này, HLV Thomas Tuchel và các học trò đã rất nỗ lực, áp dụng một chiến thuật hợp lý. Sự chặt chẽ và khó chịu của Chelsea đã khiến một đội bóng đang có phong độ cao như Man City phải bế tắc, dẫn đến tịt ngòi trong 90 phút thi đấu.
    [​IMG]
    Chứng kiến màn trình diễn của đội bóng thành London, cựu HLV Arsene Wenger đã có những nhận định: "Phải nói rằng Chelsea đã chơi quá tốt. Tuchel đã rất đúng đắn trong việc buộc Mason Mount và Timo Werner tham gia phòng ngự ngay từ phần sân đối phương.
    Từ đó, Man City đã không thể triển khai bóng mạch lạc và theo đúng thói quen của họ. Man Xanh đã không tìm được sự cân bằng và tỏ ra bế tắc. Họ không thể có nhiều bóng như thường lệ. The Blues là một tập thể mạnh và đoàn kết. Chúc mừng Chelsea, họ rất xứng đáng với chiến thắng này. Và chúng ta thấy 1 cầu thủ vượt trội hơn tất cả ở trận chung kết này, đó là N'Golo Kante."

    HLV Thomas Tuchel nhận định về sức mạnh của Man City:
    Đăng Huy | 06:15 30/05/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam