Nc247info tổng hợp: Pochettino đến Man Utd

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 2/12/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Video Solskjaer nói về RashfordOle Gunnar Solskjaer vẫn đang làm rất tốt nhiệm vụ dẫn dắt Manchester United thi đấu tại Champions League. Sau 4 lượt đấu, Quỷ đỏ giành được 9 điểm và giữ vị trí đầu bảng. Kết quả đó giúp đội chủ sân Old Trafford sáng cửa đi đến vòng loại trực tiếp.

    Xem thêm: Cách cược kèo cả 2 đội có bàn thắng – Kinh nghiệm chơi


    Dẫu vậy, thành tích tốt ở đấu trường số 1 châu Âu không khiến NHM quên đi chuỗi trận thiếu ổn định tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đứng ở vị trí thứ 10 trong bối cảnh họ chỉ mới thi đấu 8 trận. Và chính vì kết quả không như ý này nên bắt đầu xuất hiện thông tin Man Utd đang có động thái tiếp cận Mauricio Pochettino.
    Pochettino vẫn thất nghiệp sau thời điểm rời Tottenham. Với danh tiếng đã được khẳng định và hiểu rõ môi trường bóng đá Anh, Pochettino được kỳ vọng đưa MU đến vị trí tốt hơn ở đấu trường quốc nội. Không bất ngờ khi NHM mong chờ mối lương duyên này diễn ra.
    [​IMG]
    Tuy nhiên mới đây, nhà báo Jamie Jackson thuộc The Guardian đã làm rõ thông tin đó trên Stretty News. Cụ thể, ông khẳng định MU vẫn hết mực tin tưởng Solskjaer và đội bóng chưa liên lạc với Pochettino vào thời điểm hiện tại.
    Đây là tin tốt dành cho Solskjaer khi ông tiếp tục có thêm cơ hội để chứng minh năng lực với ban lãnh đạo tại Old Trafford.
    Lữ Phong | 16:04 25/11/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam