Nc247info tổng hợp: Man Utd chuyển hướng sang “đá tảng 1m91”

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 15/9/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Sau quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng CĐV Man Utd cũng đã thấy đội bóng của họ “rục rịch” trên TTCN. Donny van de Beek gia nhập Old Trafford với bản hợp đồng rơi vào khoảng 40 triệu euro. Với sự có mặt của ngôi sao người Hà Lan, hàng tiền vệ Man United được kỳ vọng sẽ trở nên đáng gờm hơn ở mùa giải tới khi vốn dĩ Bruno Fernandes và Paul Pogba đã phối hợp khá ăn ý.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/nha-cai-uy-tin


    Hiện tại ưu tiên của HLV Solskjaer là đưa về một trung vệ chất lượng khi mà Victor Lindelof hay Eric Bailly đều không đáp ứng được kỳ vọng bên cạnh Harry Maguire. Nhiều ngày qua truyền thông đưa tin Man Utd đưa Dayot Upamecano vào tầm ngắm, tuy nhiên trung vệ người Pháp đã đặt bút ký kết gia hạn hợp đồng với RB Leipzig đến năm 2023, vì vậy thương vụ này khó có thể thực hiện.
    [​IMG]
    Theo Manchester Evening News , HLV Solskjaer đang cân nhắc chiêu mộ Pau Torres của Villarreal vào tuần tới. Trong bối cảnh Solsa muốn có một trung vệ thuận chân trái trong hàng thủ, Torres là một trong những phương án tối ưu nhất hiện tại.Mùa trước, Juventus chỉ vượt qua Inter, Lazio để giành Scudetto nhờ những chiến thắng ở các trận đấu đỉnh cao. Điều đó giúp họ tạo ra sự khác biệt. Nhưng đó cũng là bằng chứng khoảng cách trình độ giữa Juventus và Inter hay Lazio không còn quá lớn. Nhân sự không được tăng cường, đặc biệt hàng công, Juventus được cho là khó dễ dàng về đích tại giải quốc nội.
    Sở hữu chiều cao lên đến 1m91 và khả năng phòng ngự thông minh, ngôi sao người Tây Ban Nha luôn là trở ngại lớn đối với hầu hết các tiền đạo đối đầu với anh. Ngoài ra Torres còn có bộ kỹ năng của một trung vệ hiện đại khi chơi chân tốt và phán đoán thông minh. Hiện Torres có mức giá giải phóng lên đến 50 triệu euro.
    HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:
    Endo | 09:13 06/09/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam