Nc247info tổng hợp: Indonesia xác định tương lai của HLV Shin Tae Yong

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi tinmoi, 7/7/20.

  1. tinmoi
    Offline

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    889
    Đã được thích:
    0
    Như đã biết, trong thời gian qua, HLV Shin Tae Yong và Liên đoàn bóng đá Indonesia đã xuất hiện những tranh cãi. HLV người Hàn Quốc lo ngại dịch bệnh và không muốn trở lại Indonesia để dẫn dắt đội U19 Indonesia chuẩn bị cho giải U19 châu Á. Thay vào đó, ông muốn toàn đội U19 Indonesia sang Hàn Quốc tập huấn để có điều kiện tốt nhất.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/huong-dan-cach-choi-keo-cuoc-chap-the-phat-keo-chau-a-kinh-nghiem-choi

    Liên đoàn bóng đá Indonesia không hề có ý định sa thải HLV Shin Tae Yong
    Thế nhưng, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã lấy tư cách “chủ hợp đồng” để yêu cầu HLV Shin Tae Yong (với tư cách là người lao động) tuân thủ theo lệnh. Thậm chí, theo báo giới Indonesia, những người đứng đầu bóng đá nước này còn đưa ra tối hậu thư yêu cầu Shin Tae Yong trở lại Indonesia trong tuần tới nếu không muốn bị sa thải ngay lập tức.
    Trước tình hình đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia đã phải lên tiếng trấn an dư luận. Họ khẳng định không hề có ý định sa thải HLV Shin Tae Yong như tin đồn của báo giới trong những ngày qua.
    Chia sẻ trước báo giới, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Indonesia, Yanus Nusi cho biết: “Không hề có chuyện Liên đoàn bóng đá Indonesia muốn sa thải HLV Shin Tae Yong. Chủ tịch Liên đoàn có cách hành xử hợp lý. Ông ấy nói với chúng tôi cố gắng thuyết phục HLV Shin Tae Yong quay trở lại Jarkata.
    Chúng tôi chưa bao giờ nói việc tìm kiếm HLV thay thế. Thay vào đó, trong thời gian này, chúng tôi sẽ thảo luận với HLV Shin Tae Yong về đợt tập trung sắp tới của đội U19 Indonesia”.
    [​IMG]
    Liên đoàn bóng đá Indonesia thuyết phục HLV Shin Tae Yong trở lại Indonesia
    Nói về mục tiêu của bóng đá Indonesia, ông Yanus Nusi chia sẻ: “Chúng tôi có hai mục tiêu lớn trong năm nay. Một là đội U19 Indonesia tham dự giải U19 châu Á diễn ra tại Uzbekistan hay là đội tuyển tham dự vòng loại World Cup 2022”.
    Cách đây vài ngày, HLV Shin Tae Yong cũng xuống nước với Liên đoàn bóng đá Indonesia. Ông cho biết: ““Đây không phải là xung đột của tôi với Liên đoàn bóng đá Indonesia, mà chỉ là tranh luận về việc lựa chọn địa điểm tập huấn cho đội U19 Indonesia.
    Thế nhưng, báo giới Indonesia cứ làm to chuyện, cho rằng tôi đang có mâu thuẫn với Liên đoàn bóng đá Indonesia. Dù sao, đó cũng không phải là điều quan trọng nhất ở thời điểm này.
    Điều quan trọng là phát triển bóng đá Indonesia để họ đạt được thành tích tốt. Tôi thực sự muốn đưa đội U19 Indonesia sang tập huấn ở Gyeongju (Hàn Quốc) nhưng bây giờ thì đội tập luyện ở đâu cũng được (kể cả Indonesia)”.
    H.Long
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam