Một số mẫu phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp, ấn tượng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 4/1/23.

  1. lamilandesign315
    Offline

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    571
    Đã được thích:
    0
    Bé gái 18 tuổi chính là độ tuổi trường thành, chính vì vậy những bé này cần có một không gian riêng tư. Chính vì vậy mẫu phòng ngủ phải được thiết kế sao cho đẹp, thẩm mỹ và đầy đủ công năng. Dưới đây là top các mẫu phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp, ấn tượng nhất, cùng tìm hiểu nhé!
    [​IMG]
    Một số lưu ý khi thiết kế - xây dựng phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi

    Xác định được diện tích của căn phòng

    Đầu tiên chúng ta cần phải xác định rõ ràng diện tích vốn có của căn phòng. Khi biết được diện tích chúng ta có thể lựa chọn được phong cách thiết kế và bố trí các đồ nội thất một cách thông minh. Tránh lãng phí khi mua quá nhiều đồ nội thất, trang trí.
    Xác định được hướng gió, ánh sáng

    Đối với phòng con gái có cửa sổ, cha mẹ nên sử dụng nguồn sáng tự nhiên để bảo vệ mắt bé, thiếu ánh sáng hoặc hệ thống chiếu sáng không đầy đủ có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn. Không chỉ là nguồn ánh sáng tự nhiên nhất, cửa sổ còn giúp căn phòng mát mẻ và thoáng đãng hơn. Xác định hướng mà gió và mặt trời bị bắt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc định vị tối ưu của giường và bàn làm việc. Chúng được coi là không thể thiếu trong mọi phòng ngủ. Thiết kế nội thất.
    Lựa chọn màu sơn tường phù hợp

    Màu sắc phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi gần như là yếu tố quan trọng nhất bởi việc lựa chọn màu sắc yêu thích sẽ tạo cảm giác thích thú, thu hút và sẽ thể hiện cá tính của bé gái. Nhưng thư giãn và giải trí cũng phải được đảm bảo. Do đó, màu sắc thường được yêu thích là chưa đủ, bạn nên cẩn thận chọn những sắc thái mềm mại không quá sáng để làm chủ, chẳng hạn như hồng, vàng nhạt, thiết kế nội thất pastel,... Nhưng nếu con bạn thích điểm nhấn màu sắc, hãy chọn chúng làm màu nhấn để mạnh dạn trang trí phòng ngủ của con gái. Bạn thậm chí có thể sơn tường để mang lại một không gian màu sắc sáng tạo cho thế giới của con bạn.
    Xác định được rõ ràng khoản chi phí cần phải đầu tư

    Đặt ngân sách sẽ giúp chúng ta cân nhắc và lựa chọn được nội thất cho phòng ngủ của bé gái một cách nhanh chóng, phù hợp và hợp túi tiền. Để cung cấp cho con gái một căn phòng riêng tốt nhất và không gây gánh nặng tài chính cho cha mẹ, cha mẹ có thể nghĩ về sự kết hợp nội thất thông minh, quý phái và chất lượng cao. Với những tổ hợp nội thất phòng ngủ này, chúng không chỉ rẻ tiền mà còn là chất liệu của các sản phẩm như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp như MFC, MFD,... có chất lượng cao và bền.
    Top các mẫu phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp, ấn tượng

    Phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi phong cách nhẹ nhàng

    Đối với phong cách nhẹ nhàng căn phòng được trang trí với tông màu hồng trắng sang trọng mà không bị phô trương. Trang trí căn phòng để làm cho nó nổi bật theo phong cách vô cùng thanh lịch, không phô trương. tranh hoa mẫu đơn. Phòng ngủ được trang bị nội thất gỗ tự nhiên, màu nâu sẫm của gỗ và tủ quần áo màu trắng khiến căn phòng trông sang trọng hơn. Đây sẽ là một thiết kế phòng ngủ cho một cô gái 18 tuổi với tính cách thân thiện và niềm đam mê hành động. Không những thế, đồ nội thất trong phòng được thiết kế khoa học. Đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ em gái. Trẻ sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian sống của riêng mình. Trang trí một phòng ngủ đẹp cho một cô gái 18 tuổi với nhiều màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của những cô gái này.
    Phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi phong cách cổ điển

    Xu hướng phòng ngủ cổ điển đang trở lại. Nỗi nhớ là yếu tố lớn nhất giúp phòng ngủ cổ điển chinh phục các cô gái. Chính vẻ đẹp thấm đẫm thời gian và những ký ức cổ xưa tinh tế đã lấp đầy những cảm xúc của không gian mộc mạc và bình dị của căn phòng giúp cho các cô gái đắm chìm trong cảm giác cổ điển.
    Phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi phong cách Hàn Quốc

    Các bé gái trong thời đại hiện nay rất đam mê KPOP, chính vì vậy phong cách Hàn Quốc có thể coi là một ý tưởng phù hợp với các bé gái 18. Đối với phong cách này, căn phòng có nội thất gỗ, giường thấp, tường được trang trí bằng tranh, đèn... trong một không gian hiện đại, riêng tư và không kém phần thoải mái. Ngoài ra với những cánh cửa tinh xảo để tôn lên sự nữ tính của căn phòng dành cho các cô gái.
    Phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi với gam màu xanh làm chủ đạo

    Thông thường, đa số các bé gái sẽ yêu thích gam màu hồng, nhưng màu xanh lam ngọt ngào và tươi mới không kém cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Màu xanh lam không chỉ giúp làm bừng sáng căn phòng mà còn làm dịu tâm hồn và giúp trẻ thư giãn sau một ngày vất vả ở trường, nên đây có thể coi là một mẫu thiết kế khá phù hợp cho bé gái 18 tuổi.
    Kết lại

    Trên đây là top các mẫu phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi đẹp, ấn tượng, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn ra được một mẫu phòng ngủ phù hợp với bé gái nhà bạn. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế phòng ngủ cho bé gái 18 tuổi và để được báo giá chính xác nhất khách hàng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 1900 8953 - 0946 992 333 hoặc ghé trực tiếp văn phòng Công ty TNHH LAMILAN tại địa chỉ 315 Lũy Bán Bích, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    LAMILAN tự hào là đơn vị chuyên thiết kế và thi công phòng ngủ Đáng Tin Cậy mà các chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn. Cam kết luôn bổ sung hợp đồng ký kết rõ ràng và chính sách dịch vụ chu đáo nhất để hỗ trợ khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam