Một số mẫu lan can đá chất lượng uy tín hiện nay

Thảo luận trong 'Phong thủy kiến trúc nhà đất' bắt đầu bởi ThucDoan, 29/10/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Lan can đá - hàng rào đá tự nhiên

    Lan can đá là một trong những hạng mục cần thiết trong các dự án tâm linh như: đền, chùa, khu lăng mộ đá,… Lan can đá được sử dụng như 1 hàng rào bao quanh, bảo vệ cho khu thờ cúng linh thiêng.

    Đối với mỗi công trình khác nhau lại sử dụng một mẫu lan can đá khác nhau. Vì vậy, công ty đá mỹ nghệ Ninh Vân đã chế tạo ra nhiều mẫu lan can đá đẹp với họa tiết, hoa văn mang ý nghĩa khác nhau nhằm đáp ứng từng nhu cầu riêng của người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Lan can đá thường được sử dụng ở đâu..?

    – Lan can đá được dùng rộng dãi tại khá nhiều quốc gia trên thế giới, tại các nước phương đông như Nhật Bản, Trung Quốc hoặc Việt Nam lại càng phổ biến, được sử dụng khá nhiều trong kiến trúc xây dựng cung điện, lăng tẩm, nhà cửa..

    Lan can đá được sử dụng phổ biến từ công trình dân dụng đến tâm linh.

    >>> Có thể bạn quan tâm : bình phong mộ đá

    Cấu tạo hoa văn lan can bờ rào đá.

    – Về căn bản 1 mẫu hàng rào đá cấu tạo gồm phần đế, tiếpđến là phần bưng hoặccon tiện nằm trên đế, trên cùng là tay vịn hay còn gọi là bo lan can, các khoanh hàng rào có mộng được đỡ tiếp nối với nhau bởi hệ thống chân tảng đá kê cột chắc chắn.

    Lan can đá chữ thọ.

    Mẫu lan can đá mỹ nghệ có trạm khắc chữ thọ tròn được dùng phổ biến trong những mẫu bưng lan can đá, phù hợp với tất cả mọi kiến trúc từ tâm linh đến dân dụng.

    Lan can đá tứ quý

    – Bốn cảnh cây Tùng – Cúc – Trúc – Mai tượng trưng cho bốn mùa trong năm là mùa Đông – Thu – Hè – Xuân. Những cảnh này được trạm trên tấm bưng và xếp theo thứ tự với nhau.

    Lan can đá tứ linh.

    – Song song với lan can tứ quý miêu tả bốn mùa thì lan can tứ Linh lại thể hiện bốn linh vật linh thiêng là Long – Ly – Quy – Phượng, cũng có cấu trúc khá giống với nhau, phối hợp với rồng đá bậc thềm cho hài hòa.

    Kích thước lan can đá.

    – Sau khi được khai thác từ các mỏ đá tự nhiên về những khối đá sẽ được xẻ ra theo từng phần nhỏ theo bản vẽ lan can đã thiết kế rồi ghép lại với nhau thành bộ lan can hoàn chỉnh lắp ghép tận công trình cho khách hàng.

    Giá tiền lan can đá và hình thức mua hàng.

    – Giá lan can đá phụ thuộc những yếu tố như chất liệu đá, kích thước đa, quy cách sản phẩm và khoảng cách thức vận chuyển lắp ghép.
    Báo giá tiền lan can đá

    Giá lan can đá có sự khác biệt, phụ thuộc vào tổng diện tích công trình, chất liệu sản phẩm cũng như yêu cầu về họa tiết. Vì thế, sau lúc người dùng đặt ra yêu cầu, nhà cung cấp mới có thể báo giá chính xác. Mặc Dù thế, để có được sản phẩm cực tốt cùng giá ưu đãi, người dùng hàng cần tìm đến nơi bán hàng uy tín, có cơ sở sản xuất trực tiếp.

    [​IMG]

    Hồng Quang – Xưởng làm lan can đá uy tín, giá khá rẻ

    Hồng Quang là một trong số những cơ sở chuyên sản xuất và phân phối lan can đá uy tín, giá thành khá rẻ trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên đặc biệt, giàu kinh nghiệm cùng đối tác cung cấp nguyên vật liệu tận gốc, không có qua trung gian, Đá mỹ nghệ Hồng Quang tự tin mang đến những mẫu lan can đá đẹp về kiểu dáng, cực tốt về chất lượng đồng thời có chi phí rất hấp dẫn dành cho khách hàng. Khi có nhu cầu tìm hiểu về lan can đá cùng các sản phẩm làm bằng đá tư nhiên khác, khách hàng vui lòng liên lạc đến
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam