Mở bán chính thức Chung Cư Osaka Complex

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi hamanhtien, 26/9/16.

  1. hamanhtien
    Offline

    hamanhtien Expired VIP

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    1
    Chung Cư Osaka Complex
    Liên Hệ : Trưởng Phòng Kinh Doanh – Chủ Đầu Tư

    Hotline: 0977.239.888 – 0938.230.989
    [​IMG]
    Mở bán chính thức Chung Cư Osaka Complex
    NOTE: NHẬN KÝ GỬI CĂN HỘ THUỘC DỰ ÁN CHUNG CƯ OSAKA COMPLEX- SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN xin thông báo chính thức mở bán CHUNG CƯ OSAKA COMPLEX
    1, Ký trực tiếp với Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nam Minh Hoàng

    2, Không thu bất kỳ phí trung gian nào, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

    3, Tiến độ cam kết đúng theo hợp đồng mua bán, ngân hàng cam kết bảo lãnh tiến độ.

    4, Hỗ trợ làm tất cả mọi thủ tục từ a -> z, cho đến khi nào khách hàng nhận bàn giao căn hộ về ở.

    QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TƯ VẤN + THAM QUAN DỰ ÁN MIỄN PHÍ ( 24/24H )

    Chung Cư Osaka Complex

    Chung cư OSAKA COMPLEX nằm trong quần thể dự án xây dựng sân đỗ máy bay trực thăng thuộc cục phòng chống khủng bố của bộ công an thuộc Tứ Kỳ – Hoàng Liệt – Hoàng Mai

    + Chung cư OSAKA COMPLEX là tòa nhà hỗn hợp 35 tầng nổi 2 tầng hầm để xe trong đó 2 tầng thương mại dịch vụ và sinh hoạt cộng đồng, 30 tầng căn hộ, 2 tầng nghiệp vụ và 1 tầng kỹ thuật phục vụ điều hành bay và các giải pháp an toàn trong trường hợp có cứu hộ, cứu nạn. Một điều đặc biệt của công trình nói riêng và toàn dự án nói chung là sự an toàn về mọi mặt do tính chất đảm bảo về an ninh quốc phòng và trật tự an toàn trong khu vực.

    + Tòa tháp đôi OSAKA COMPLEX nằm trong khuôn viên của dự án bao gồm nhà ở thấp tầng, nhà trẻ, bãi đỗ xe và công viên cây xanh với hệ thống đường nội bộ rông rãi thông thoáng kết hợp với không gian kiến trúc sân vườn hoàn hảo, kết nối cơ sở hạ tầng cơ sở thuận tiện trong khu vực.

    + OSAKA COMPLEX tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dự án với giao thông thuận lợi và độc lập trong khuôn viên tổng thể của dự án ngẫu nhiên được hưởng một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan sân vườn hoàn hảo, khu vui chơi giải trí cho trẻ em đầy tiện ích.

    + chung cư osaka complex Với kết cấu bê tông cốt thép có chất lượng đặc biệt đảm bảo an toàn hay phục vụ cho việc phòng chống khủng bố cùng hệ thống thang máy cao cấp, trang thiết bị chất lượng cao an toàn bền vững lâu dai trong quá trình sử dụng.

    + Tòa nhà được hoàn thiện với chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế từ cảnh quan sân vườn đến các khu vực công cộng ngoài tòa nhà và trong căn hộ với thiết kế đơn giản hài hòa mà đẳng cấp tạo nên một không gian tiện ích hoàn hảo đến từng chi tiết.

    + Dự án OSAKA COMPLEX sẽ không chỉ là nơi an cư mà còn là nơi thưởng thức một cuộc sống hiện đại và tạo dựng nền móng cho một tương lai tốt đẹp tươi sáng một môi trường lý tưởng cho sự phát triển của thế hệ tương lai của đất nước

    Vị Trí Chung Cư Osaka Complex
    Chung Cư Osaka Complex

    + Dự án tọa lạc tại Phường Hoàng Liệt quận Hoàng Mai Hà Nội. Nằm ngay cạnh trường học Việt Nam- Ba Lan cách đường Ngọc Hồi 100m, cách đường vành đai 3 chỉ 500m, cách khu đô thị Linh Đàm 1km, cách khu đô thị Pháp Vân 500m.

    + chung cư 99 trần bình Nơi đây bạn sẽ được hưởng một cuộc sống thanh bình yên tĩnh với luồng không khí vô cùng trong lành vì tháp chung cư OSAKA COMPLEX nằm trong khuôn viên hơn 20 ha với quần thể cây xanh rộng lớn hồ điều hòa với diên tích mặt nước lên đén 20 ha.

    + Dự án chung cư OSAKA COMPLEX nằm ngay con đường huyết mạch cửa ngõ phía nam thủ đô với hệ thống giao thông thuận lợi. Từ đây ta có thể di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như đi đến các tỉnh lân cận phía nam đều rất thuận lợi và dễ dàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam