Mẹo giúp không gian nhà bạn được cải tạo tốt hơn và lớn hơn

Thảo luận trong 'Nhà phố HCM' bắt đầu bởi alonefrv1505, 11/8/15.

  1. alonefrv1505
    Offline

    alonefrv1505 Expired VIP

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    1. Sàn gỗ đơn giản nhưng lại hiệu quả cao
    Chủ nhân lựa chọn vật liệu trang trí làm bằng gỗ để tô điểm cho sàn nhà. Bề mặt sàn được ốp gỗ với những đường vân tự nhiên cùng tông màu nhẹ nhàng đem lại cảm giác mộc mạc, ấm áp và gẫn gũi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, vật liệu này được sử dụng “áp đảo”, nó gồm cả hệ thống tủ lưu trữ và ốp tường bằng gỗ ở khu vực hành lang.

    2. Thiết kế mở tiết kiệm diện tích
    Biện pháp với những căn hộ có diện tích khá “khiêm tốn” thì thiết kế mở luôn là lựa chọn tốt nhất. Nếu như lúc trước, khu vực bếp, phòng khách, khu vực ăn uống,… thường bị che chắn bởi những bức tường thô cứng to lớn thì hiện nay đã trở nên thoáng hơn rất nhiều nhờ thiết kế mở này. Sự lựa chọn này không chỉ giúp “nới rộng” không gian sống của bạn,nó còn giúp tiết kiệm diện tích cho căn hộ nhỏ mà còn đem lại cái nhìn hiện đại, thoáng mát hơn rất nhiều. Thiết kế mở giúp cho việc “nới rộng” không gian sống và tiết kiệm nhiều được diện tích mang tích khoa học.

    3. Tông màu sử dụng chủ đạo cho căn hộ
    Diện tích khoảng 45m² không phải là con số lý tưởng, nhưng nó không thể nào làm khó được chủ nhân của nó. Cả hai đều chọn sắc trắng làm màu chủ đạo. Điều này cũng dễ hiểu bởi vì đây là gam màu tượng trưng cho sự thanh lịch, trang nhã và không bao giờ lỗi thời. Thêm vào đó, việc gia chủ cũng khéo léo tận dụng những nguồn ánh sáng tự nhiên từ ô cửa sổ, khi kết hợp với màu trắng mang lại vẻ tươi mới và sự sạch sẽ cho không gian sống của mình. Từ nền nhà sẵn có này, chủ nhân tha hồ decor trang trí và sáng tạo nên phong cách của riêng mình.

    4. Khu vực phòng khách
    Theo phong cách thanh lịch nên phòng khách căn hộ đầu tiên bố trí khá đơn giản. Bao gồm một chiếc ghế sofa góc đẹp cùng những chiếc gối ôm có sọc đen - trắng, bên dưới là tấm trải phù hợp với tông màu của sofa, kèm theo là rất nhiều phụ kiện xanh, đỏ, tím, vàng,… để tạo nên sự nổi bật. Trong hệ thống đèn, bên cạnh việc sử dụng đèn ốp trần còn thêm rất nhiều những mẫu đèn thả màu bạc cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Không khó để nhận thấy đây là sự sinh động, nhộn nhịp của bảng màu. Phối hợp với kệ tivi phòng khách làm nổi bật thêm khu vực phòng khách của bạn

    [​IMG]
    5. Căn bếp bắt mắt và ấn tượng
    Phòng bếp đầu tiên ấn tượng với nội thất độc đáo nối liền bếp nấu và nơi ăn uống. Đây là chiếc bàn tích hợp kệ bếp âm, bồn rửa, bàn ăn và kệ lưu trữ bên dưới. Những chậu cảnh nhỏ được sử dụng để tô điểm thêm cho căn bếp của mình. Màu xanh của mặt nước và những tia nắng cuối ngày và tưởng chừng như bạn đang nấu nướng trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn và tuyệt đẹp đến bất ngờ!

    6. Hệ thống kho dùng để lưu trữ
    Nếu không gian căn hộ tận dụng món nội thất đa năng là chiếc bàn được tích hợp với hệ thống kệ lưu trữ tiện ích bên dưới cùng với những mẫu tủ to cao. Với những mẫu nội thất này, chủ nhân tha hồ lưu trữ dụng cụ nấu bếp, phụ kiện trang trí và đồ lưu niệm hay những cuốn sách tạp chí, sách báo… mà mình yêu thích. Những nội thất lưu trữ này không những khoa học, tiện dụng mà còn cực kỳ sang trọng đúng không nào?

    7. Phòng tắm mang phong cách đơn giản
    Phòng tắm khá hẹp nhưng chủ nhân của chúng đều biết cách tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn. Phòng tắm hướng đến sự giản dị với gạch lát hình tổ ong, nội thất đơn giản, tấm gương lớn cùng với dãy đèn thả và những chiếc bóng nhỏ xinh tạo nên sự thanh lịch. Không gian phòng tắm tuy đơn giản nhưng hết sức sạch sẽ và gọn gàng, mang theo những nội thất đơn giản nhằm tạo nên sự thanh lịch của chúng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam