Mẫu thiết kế nhà chữ L 80m2 mái thái

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 3/10/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Bạn yêu thích mái thái và bạn đang tìm kiến một mẫu nhà chữ L 80m2 mái thái thì Kiến Thức Nhà Xinh sẽ giúp bạn thỏa sức, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một mẫu nhà với thiết kế đơn giản và chi phí thấp bạn sẽ sở hữu ngay một một mẫu nhà đẹp này.

    Đây là mẫu nhà chữ L được thiết kế thích hợp tại phố, tận dụng vỉa hè để làm lối đi vào nhà, trước mặt được bố trí với hàng rào chắn bằng gạch rất đẹp với màu trắng nhẹ nhàng cổng chính được bố trí tại phần chữ L của hiên nhà với một chiều rộng vừa đủ giúp bạn có thể di chuyển ra vào một cách thuận tiện và cổng chính có mái được ốp gạch đỏ rất nổi bật.

    Khi cắt bỏ phần hàng rào bạn sẽ có một cái nhìn chi tiết hơn, mẫu nhà sử dụng 1 cửa chính ra vào hầu hết các cửa sổ và cửa chính đều sử dụng cửa gỗ kết hợp với kinh sẽ giúp không gian nhà bạn trở lên thoáng mát và đầy đủ ánh sáng hơn. Nền nhà được tôn cao hơn mặt đất nhằm tránh được mưa bão không bị ngập nước, hai bên cửa chính được bố trí với bồn hoa tạo cảm giác dịu dàng khi bươc vào nhà, mặt khác bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mở cửa với những hương thơm nhẹ nhàng của hoa.

    Tầng 2 là không gian chính để ngủ nghỉ cả gia đình, chính vì vậy được bố trí ban công nó sẽ giúp bạn có thể thư giãn và hóng gió. Mẫu nhà chữ L này được sử dụng mái thái do vậy nó được đánh giá là một mẫu nhà đơn giản tuy vậy nó vẫn có một vẻ đẹp tiềm ẩn.

    Xem thêm: nhà phố 1 tầng hiện đại | nhà phố 2 tầng mái thái | thiết kế nhà chữ l mái thái
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam