Mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn thiết kế hiện đại, giá rẻ bất ngờ

Thảo luận trong 'Kiến thức môi giới bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 10/8/18.

  1. thanhthang
    Offline

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    492
    Đã được thích:
    1
    Đảm bảo công năng sinh hoạt và môi trường sống mát mẻ; thông thoáng chính là một trong những tiêu chí được đặt lên hàng đầu trong thiết kế thi công nhà ở. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thực tiễn về chốn đi về vừa đẹp vừa sang trọng nhưng mức chi phí xây dựng lại phải phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người hiện nay, hôm nay Nam Long giới thiệu đến quý vị mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn, với thiết kế hiện đại; giá thành xây dựng thấp, đây chắn chắn sẽ là “bến đỗ” an yên cho mọi người.

    [​IMG]

    Nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn hiện nay đã có mặt nhiều hơn so với trước đây, sự phát triển của nền kinh tế đất nước đã đẩy nhu cầu đời sống vật chất; tinh thần của con người cũng tăng lên, các quan điểm về chốn cư trú ngày nay đã có những đòi hỏi khắt khe hơn, chẳng hạn như nhà phải đẹp; đầy đủ tiện nghi; công năng sinh hoạt; rộng rãi; thoáng mát. Thế nên, để tạo ra được một “đứa con tinh thần” hoàn mỹ, các kiến trúc sư; kỹ sư phải tính toán rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Với mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn cũng thế, phải cần có sự dung hòa giữa kiến trúc nội ngoại thất để làm nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    Gam màu trắng trang nhã, nhẹ nhàng cùng các đường nét kiến trúc đơn giản nhưng đậm chất tinh tế của phong cách hiện đại, sang trọng và sự đan xen các không gian công năng hoàn hảo đã đem đến nét đẹp tuyệt vời cho căn nhà 2 tầng đẹp giá rẻ này.

    Bản vẽ bố trí công năng trong mẫu nhà 2 tầng đẹp ở nông thôn
    Không chỉ cần có kiến trúc tinh xảo, mà thiết kế nội thất cho khu vực bên trong các mẫu nhà ở đẹp cũng cần phải thể hiện “tố chất” sinh động; tươi mới. Với ngôi nhà này, cách sắp xếp, bài trí các khu vực tiện nghi rất hợp lý, mang đến tính hiệu quả và thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày.

    Phương án thiết kế cho tầng trệt của mẫu thiết kế nhà đẹp ở nông thôn này sẽ gồm phòng khách, bếp ăn, 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.

    Mặt bằng tầng 2 là không gian của 3 phòng ngủ, phòng thờ, sân phơi và 2 nhà vệ sinh. Các công năng được thiết kế rộng rãi, theo ý thích của từng thành viên trong ngôi nhà, tạo nên sự thích thú và vui vẻ khi nghỉ ngơi trong căn phòng của mình.

    Xem thêm: mẫu nhà đẹp 2 tầng giá rẻ | mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ | thiết kế nhà phố 1 tầng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam