Mẫu áo vest nam phối quần tây nam cá tính và lịch lãm

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi natran, 23/4/21.

  1. natran
    Offline

    natran Expired VIP

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Mẫu áo vest nam đi chơi cách tân ghi xám
    Một bộ vest màu ghi xám giúp bạn trở nên trẻ và đẹp hơn trong mắt người đối diện. Mẫu vest này thiết kế hết sức đơn giản nhưng thể hiện được hết tất cả nét đẹp, giá trị của nó. Mẫu vest có phần túi giả trước ngực trái may vải màu trắng làm nổi bật chiếc túi.
    [​IMG]

    Đây là mẫu vest sử dụng một cúc áo, cùng với nhiều chiếc cúc áo tại phần ống tay áo. Mẫu vest này hợp với các bạn nam có vóc dáng thanh mảnh, người cao. Đây sẽ là bộ vest tuyệt vời nếu kết hợp với chiếc quần khác màu chẳng hạn như màu đen.
    Bạn có thể đi giày tây để bộ trang phục trông cân đối hài hòa hơn. Là bộ vest đẹp dành để đi chơi, đi hẹn hò nên bên trong bạn nam nên mặc áo phông. Một chiếc áo sọc kẻ sẽ làm điểm nhấn thêm cho cả bộ đồ.

    Mẫu vest nam đi hẹn hò màu xanh đậm
    Những bộ áo vest nam hẹn hò hay đi chơi màu xanh da trời đậm cũng là mẫu vest được các bạn nam lựa chọn. Kiểu áo vest này có phần trưởng thành và chín chắn hơn. Tuy nhiên, không vì thế mà thiếu đi phần năng động, trẻ trung. Đây cũng là mẫu vest có thể dùng đi làm hoặc đi sự kiện sang trọng.
    Bạn có thể biến tấu bộ vest này với nhiều phong cách và mục đích sử dụng khác nhau. Để mặc đi chơi hay đi hẹn hò, bạn không nên mặc kèm áo sơ mi. Hãy khoác lên mình chiếc áo phông màu sáng trẻ trung, tốt nhất nên chọn màu trắng.
    [​IMG]
    Đối với mẫu vest màu xanh đậm này bạn không nên mặc cùng quần đen. Một chiếc quần màu đen khiến bộ vest thiếu đi sự năng động, cá tính. Thay vào đó, bạn nên chọn chiếc quần màu ghi hoặc màu xám. Sự tương phản giữa màu xanh đậm và màu ghi xám của chiếc quần giúp bộ trang phục nổi bật hơn.
    Thay vì đi giày tây bạn hãy mang cho mình đôi giày thể thao trông bạn cá tính hơn rất nhiều. Có thể thấy, việc làm mới bản thân và làm mới một bộ trang phục không quá khó phải không nào!

    Mẫu áo vest đi chơi màu ghi
    Một bộ vest màu ghi kết hợp với chiếc áo thun kẻ sọc to bên trong làm nổi bật bộ vest bên ngoài. Trông bạn không hề khô khan chút nào, bộ đồ vest màu ghi đã làm thay đổi bạn hoàn toàn. Hãy mang đôi giày thể thao ống cao giúp bộ đồ thêm phần tươi mới.
    [​IMG]
    Bạn thỏa sức chạy nhảy, vui chơi mà không cần suy nghĩ bất cứ điều gì. Mẫu vest này hợp với các bạn nam có dáng người cao, gầy, thân hình vừa phải. Bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện đi kèm như chiếc đồng hồ. Trông bạn vừa năng động vừa trẻ trung nhưng không kém phần nam tính, mạnh mẽ.

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam