Mách cô nàng gầy tuyệt kỹ chọn áo khoác che khuyết điểm

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 28/11/18.

  1. quanghepro
    Offline

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Mùa Đông đến rồi, các chị em gầy đã tìm được các chiếc áo khóa ngoài xinh thật đẹp để diện chưa? So với các thiếu nữ gầy, việc chọn lựa ăn mặc quần áo, quan trọng đặc biệt là áo khoác bên ngoài không dễ dàng, và nếu như khách hàng còn đang không biết nên lựa chọn những chiếc áo nào thì hãytham khảo bài viết Mách nàng gầy bí quyết chọn áo khoác mùa đông siêu đơn giản bên dưới đây nhé.

    Xem thêm:

    Top 5 dòng nước tẩy trang được đánh giá cao nhất cho tẩy trang hàng ngày

    Kiểu dáng

    Trong số những điều không thể bỏ qua lúc chọn lựa set đồ là ngoại hình. So với những cô nàng “cò hương”, cần chú ý chọn lựa những chiếc áo khóa ngoài vừa người, không quá ôm cũng không quá rộng. Chiếc áo quá ôm sẽ tố cáo cân nặng của bạn, ngược lại, cái áo quá rộng sẽ khiến bạn cực kỳ đuối, giống như đang bơi trong áo.

    Không chỉ có vậy, người gầy hãy lựa chọn phục trang mang điểm nhấn, có thể là các đường xếp li, bèo nhún, ren nổi hay họa tiết nổi bởi chúng sẽ cuốn hút góc nhìn của người đối diện khỏi thân hình “cò hương” của chúng ta, đồng thời khiến tầm vóc của chúng ta trông nhiều da thịt hơn.

    [​IMG]

    Không nên lựa chọn những chiếc áo trơn, không tồn tại hoa văn họa tiết hay điểm vượt trội nào bởi vì nó rất có thể khiến bạn trông càng gầy đi thêm hơn. Những cái áo khoác bên ngoài có không ít lớp vải cũng nên giảm thiểu nếu như khách hàng không muốn “bơi trong vải”.

    Màu sắc

    Người với tầm dáng gầy được khuyên mua ăn mặc quần áo với màu sắc sáng, gam màu sắc ấm như trắng, trắng ngà, hồng, vàng, cam,…bởi chúng khiến người mặc trông trẻ đẹp, tươi tắn hơn. Cần hạn chế các màu sắc đêm, lạnh như đen, xanh tím than bởi chúng chỉ rất có thể khiến cho bạn gầy càng gầy thôi. Người con gái hãy khéo léo phối kết hợp có giày Boots hoặc giày Thể Thao để trông thật biến hóa năng động hơn nhé

    [​IMG]

    Họa tiết.

    Họa tiết là giữa những yếu tố đặc biệt nhất trong chọn lựa set đồ phù hợp với dáng vẻ người. Thông thường, các người mập được khuyên dùng hình tiết nhỏ, kẻ sọc dọc để giúp body trông thon gọn hơn còn người gầy thì nên chọn họa tiết lớn bản, đường sọc kẻ ngang để trông “có da mang thịt hơn”.

    Áo phao

    Những nàng với vóc dáng gầy, đừng quên kết bạn với chiếc áo phao phái đẹp đẹp lớn xụ ấm áp nhé. Nó vừa rất có thể đối phó mang chiếc lạnh, vừa giúp cho bạn trông mập mạp, đầy sức sống. Ngoài ra, bạn cần lưu ý tới các cái áo có trang trí cầu kỳ ở một vài phần như cổ, cổ tay, phần gấu áo,…vì các yếu tố này sẽ giúp vóc dáng bạn trông đầy đặn hơn.

    Về color, phải ưu tiên các màu tươi vui như hồng, cam, đỏ, vàng,…nhé.

    bên cạnh các chiếc áo dáng vẻ ngắn, các chị em cũng có thể mềm dịu, sang trọng hơn với các cái áo khóa ngoài phao khung dài. Những cái áo này vừa có chức năng như áo dáng vẻ ngắn, vừa giúp cho bạn tôn dáng

    Áo khoác jean

    Có những cô gái yêu thích phong cách biến hóa năng động, đậm cá tính thì áo khoác bên ngoài jeans là kẻ bạn bè ko thể tách rời. Nếu như khách hàng có tầm vóc “cò hương” thì lời khuyên cho bạn khi ăn diện loại áo này là hãy lựa chọn ao khoac jean nu lung, tức dòng dài đến ngang hông và toàn bộ không tồn tại độ ôm bằng chúng hoàn toàn có thể giấu nhẹm đi cân nặng thực của bạn, làm bạn trông mập hơn chút.

    Ngược lại, đừng nên mua những cái áo khoác jean dáng vẻ ngắn bên trên hông, ôm người bởi chúng khiến bạn trông cao hơn, đồng thời trực tiếp bật mí cân nặng thật của bạn. Hẳn bạn không mong muốn chuyện này bắt buộc ko nào?

    Trên đây là những gợi ý chọn áo khoác hoàn hảo mà bạn bắt buộc biết. hi vọng bạn sẽ tậu được những cái áo thực phù hợp và ăn diện nó thế nào cho lôi kéo, đẹp xinh hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam