Lưu Ngay Dịch Vụ Làm Sổ Đỏ Nhà Đất Trọn Gói Cho Đất Dự Án Nhanh Chóng Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Bằng cấp - Chứng chỉ' bắt đầu bởi hoatruc1805, 8/12/22.

  1. hoatruc1805
    Offline

    hoatruc1805 Expired VIP

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm và lựa chọn một dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất dự án để làm thủ tục xin cấp sổ đỏ, sổ hồng cho nhà của mình? Quý khách đang băn khoăn vì không biết nên lựa chọn sử dụng dịch vụ nào đảm bảo chất lượng nhất khi có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ?

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đất đai, chúng tôi giàu kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm cao tự tin là đơn vị cung cấp đến khách hàng những dịch vụ sổ đỏ đảm bảo uy tín – chất lượng – nhanh chóng – hiệu quả – tiết kiệm nhất.
    1. Đất Dự Án Là Gì?
    Theo quy định của Luật Đất đai 2013 thì đất dự án là những lô đất nằm trong dự án quy hoạch của chủ đầu tư để xây dựng kinh doanh nhà ở, dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng để chuyển nhượng hoặc cho thuê nằm trong quỹ đất mà chủ đầu tư đang chuẩn bị làm cơ sở hạ tầng, nghĩa là đất đang ở trong tình trạng chưa chịu tác động, chưa trải qua quá trình đào, san, đắp đất, chưa tiến hành xây dựng và vẫn còn trong trạng thái ban đầu.

    [​IMG]
    Tìm hiểu về dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói cho đất dựa án
    2. Điều Kiện Cấp Sổ Đỏ Cho Đất Dự Án
    Theo quy định của Nghị định 148/2020/NĐ-CP quy định về điều kiện dự án đầu tư xây dựng kinh doanh nhà ở để bán hoặc để bán kết hợp cho thuê được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức phân lô, bán nền, bao gồm:

    [​IMG]
    Điều kiện để cấp sổ đỏ cho đất dự án là gì?
    3. A Là Người Thực Hiện Thủ Tục Làm Sổ Đỏ?
    [​IMG]
    Ai là người thực hiện thủ tục sang tên sổ đỏ cho đất dự án
    Theo quy định của Pháp luật hiện nay chủ thể tiến hành thủ tục làm sổ đỏ của đất dự án là chủ đầu tư dự án nhà ở. Họ sẽ là người có trách nhiệm nộp hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thay cho người nhận chuyển nhượng hoặc trong trường hợp bên m`ua muốn tự mình thực hiện thủ tục nêu trêu thì Chủ đầu tư có trách nhiệm cung cấp hồ sơ cho bên mua để tự đi đăng ký. Như vậy theo quy định trên chủ đầu tư hoặc người mua có thể thực hiện thủ tục nêu trên.

    Và thực tế cũng cho thấy, để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tránh các trường hợp bị lừa đảo nhiều người mua đã tự mình hoặc thuê các công ty luật uy tín để thay mình thực hiện thủ tục làm sổ đỏ nhà đất dự án. Đó là lí do mà bạn nên xem xét lựa chọn một dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói cho đất dự án uy tín, chuyên nghiệp.

    4. Trình Tự, Thủ Tục Làm Sổ Đỏ Nhà Đất Cho Đất Dự Án
    Hồ sơ gồm có:
    [​IMG]
    Thủ tục làm sổ đỏ nhà đất trọn gói cho đất dự án;
    Trình tự thủ tục:
    Bước 1: Chủ đầu tư dự án phát triển nhà ở nộp các giấy tờ sau cho Sở Tài nguyên và Môi trường:

    [​IMG]
    Các giấy tờ nộp lên sở Tài nguyên và Môi trường
    Bước 2: Kiểm tra hiện trạng và điều kiện chuyển nhượng

    Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm kiểm tra hiện trạng sử dụng đất, nhà ở và công trình đã xây dựng và điều kiện chuyển nhượng quyền sử dụng đất, bán nhà ở, công trình xây dựng của chủ đầu tư dự án. Sau khi hoàn thành việc kiểm tra, Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm:

    • Gửi thông báo về kết quả kiểm tra cho chủ đầu tư dự án;
    • Trong trường hợp đủ điền kiện theo quy định pháp luật Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm gửi thông báo cho Văn phòng đăng ký đất đai kèm theo sơ đồ nhà, đất đã kiểm tra để làm thủ tục đăng ký nhà, đất cho bên mua;
    • Công bố công khai kết quả kiểm tra trên trang thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh và của Sở Tài nguyên và Môi trường nơi có đất.
    Bước 3: Nộp hồ sơ

    Chủ đầu tư dự án nhà ở hoặc bên mua nộp 01 bộ hồ sơ về phòng đăng ký đất đai.

    Bước 4: Giải quyết hồ sơ

    Sau khi nhận đủ hồ sơ Văn phòng đăng ký đất đai có trách nhiệm:

    • Kiểm tra tính hợp lệ của các giấy tờ pháp lý trong hồ sơ sau đó xác nhận hồ sơ trên có đủ điều kiện để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
    • Gửi số liệu địa chính đến cơ quan thuế để xác định nghĩa vụ tài chính (nếu có);
    • Cập nhật các thông tin vào hồ sơ địa chính và cơ sở dữ liệu đất đai (nếu có);
    • Chuẩn bị hồ sơ để trình cơ quan có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
    • Yêu cầu người đề nghị cấp giấy chứng nhận nộp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã được cấp để chỉnh lý vào hồ sơ địa chính, cơ sở dữ liệu đất đai;
    • Sau khi hoàn thành các bước trên thì có Văn phòng đăng ký đất đai trao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho người đề nghị cấp Giấy chứng nhận.
    Thời hạn giải quyết thủ tục làm sổ đỏ nhà đất dự án
    Thời hạn cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất: Tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    5. Công Chứng CVN Cung Cấp Dịch Vụ Làm Sổ Đỏ Nhà Đất Trọn Gói Cho Đất Dự Án Tại Hà Nội
    Có phải bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói cho đất dự án cho nhà của mình? Có phải bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào trong vô vàn đơn vị cung cấp dịch vụ ngoài kia? Có phải bạn đang băn khoăn suy nghĩ nên lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng hay một đơn vị có giá cả hợp lý? Vậy hãy liên lạc ngay với chúng tôi – Dịch vụ Công chứng CVN để trải nghiệm dịch vụ vừa chất lượng vừa có giá cả hợp lý.

    Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực luật pháp nói chung và làm sổ đỏ nhà đất trọn gói cho đất dự án tại Hà Nội, chúng tôi tự hào là đơn vị có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm cao. Có thể đáp ứng mọi yêu cầu của Quý Khách hàng một cách nhanh chóng – hiệu quả – chính xác.

    [​IMG]
    Công chứng CVn cung cấp dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói cho đất dự án tại Hà Nội
    Các dịch vụ chủ yếu tại Công chứng CVN

    Hiện nay Công chứng CVN hoạt động mạnh trong lĩnh vực công chứng, các dịch vụ công chứng được khách hàng sử dụng nhiều nhất tại CVN có thể kể đến như: Công Chứng Ủy Quyền – Công Chứng Hợp Đồng – Công Chứng Mua Bán Ô Tô – Công Chứng Di Chúc – Công Chứng Gấp Khẩn. Ngoài ra chúng tôi còn nhận các dịch vụ công chứng: Công chứng theo yêu cầu, công chứng tại nhà , công chứng hộ chiếu, công chứng tư pháp….

    Bên cạnh hoạt động công chứng, Công chứng CVN còn nhận tư vấn các thủ tục cấp sổ đỏ như dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất dự án; dịch vụ làm sổ đỏ căn hộ chung cư, nhà đất thổ cư…

    Trên đây là bài viết giới thiệu về thủ tục làm sổ đỏ cũng như dịch vụ làm sổ đỏ nhà đất trọn gói cho đất dự án Hà Nội. Nếu bạn có thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm về dịch vụ nào của chúng tôi. Đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay với chúng tôi – Dịch vụ Công chứng CVN để được giải đáp cụ thể và nhanh chóng nhất.

    Nguồn: https://congchungcvn.com/lam-so-do-nha-dat-tron-goi-cho-dat-du-an/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam